JAY B ประกาศเวิลด์ทัวร์ 15-16 ตุลาคมนี้ แฟนๆ ชาวไทยเตรียมฟินให้หายคิดถึง

JAY B (เจบี GOT7) ศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัด CDNZARECORDS ประกาศเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต เดี่ยวสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2022 นี้ โดยในฝั่งเอเชียทัวร์ก็ได้จัดในหลายประเทศ ทั้งประเทศเกาหลีใต้, ประเทศฟิลิปปินส์, ประเทศอินโดนีเซีย, ประเทศญี่ปุ่น และ ประเทศไทย เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีนี้ให้กับเพื่อนรักชาวไทยทุกคน

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากเจบีได้เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว โดยเพิ่งปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “Rocking Chair” ไปเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยลีดเดอร์หนุ่มสุดคูลคนนี้ยังคงมีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะออกผลงานเพลงมากี่ครั้ง ก็ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเพื่อนรักทั่วโลกอยู่เสมอ ทั้งในนามของ “JAY B” หรือภายใต้ชื่อ “Def.” (เดฟ) ที่หนุ่มเจบีใช้ในการทำเพลง โดยอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรก Def. 1st EP Album [LOVE.] ก็ขึ้นอันดับ1 iTunes กว่า 40 ประเทศ และ ติดอันดับบนชาร์ต iTunes ต่าง ๆ ทั่วโลกในทันทีหลังจากเปิดตัว โดยติดอันดับ1 บน Worldwide iTunes Album Chart และ European iTunes Album Chart

ในโอกาสที่ดีนี้ BEX (Bangkok Exhibition) บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป ร่วมกับ YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส) และ PROUD2 (พราวด์ทู) พร้อมประกาศข่าวดีที่แฟนชาวไทยรอคอย กับงาน “2022 WORLD TOUR JAY B “TAPE: PRESS PAUSE” in Bangkok” ซึ่งมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์พิเศษที่รับประกันว่าเพื่อนรักทุกคนจะต้องเซอร์ไพรส์ และมีความสุขแน่นอน เพราะงานนี้เจบีพร้อมซักซ้อมขนโชว์เด็ดมาฝากเพียบ!  

โดยงานสุดพิเศษนี้จะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565 เวลา 18:00 น. และวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565 เวลา 17:00 น. (เวลาประเทศไทย) ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 เมืองทองธานี “2 รอบการแสดง” 

บัตรราคา 5,900 (นั่งและยืน), 4,900, 3,900, และ 2,900 บาท เปิดขายบัตรวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 เวลา 10:00 น. (เวลาประเทศไทย) ทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: BEXConcert  / Twitter: @BEX_Concert  และ TikTok: @BEXSpace

#2022JAYBWorldTourinBKK  
#JAYB #제이비 #카덴차 #CDNZA
#2022JAYBWorldTour #Tape_Press_Pause #BEX

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *