‘บอยซ์ไทยน่ารักไม่เกรงใจมินฮยอกเลย!’ “คัง มินฮยอก” อ้อน รวมพลบอยซ์ไทยคนน่ารัก 9 ตุลาคมนี้ ใน 2022 คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ แพสชั่น’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก

เพราะ #บอยซ์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก  จึงไม่แปลกใจเลยที่นักดนตรี-นักแสดงหนุ่มสุดละมุน คัง มินฮยอก (KANG MIN HYUK)” ดีกรีมือกลองของวงดนตรีระดับแถวหน้าของวงการเพลงเกาหลี ซีเอ็นบลู (CNBLUE)” จะมาจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยติดต่อกันถึงสามครั้งสามครา  ด้วยความร่วมมือของต้นสังกัด FNC ENTERTAINMENT  แท็คทีมด้วยผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.)  และ บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.)  ที่รู้ใจบอยซ์ไทยกันดี (“Boice” ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE)  เลยทำให้แฟนมีตติ้งครั้งที่สาม  “2022 คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู เดอะ แพสชั่น’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2022 KANG MIN HYUK FROM CNBLUE ‘THE PASSION’ FAN MEETING IN BANGKOK)  ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ในวันอาทิตย์ที่ ตุลาคม 2565 นี้ มาพร้อมสิทธิพิเศษเต็มอิ่ม โดยเฉพาะ ‘ALL SEND OFF’  ที่ทุกคนในงานจะได้เก็บโมเมนต์ส่งกลับบ้านอย่างสุดฟินจาก ‘น้องมิน’ ผู้ขึ้นชื่อยืนหนึ่งเรื่องแฟนเซอร์วิส! 

ไม่ได้เจอหน้ากันนานกว่า 4 ปี ถ้าถามว่า คัง มินฮยอก คิดถึงบอยซ์ไทยไหม? เขาตอบเลยว่า ‘มาก!’ พร้อมยังให้คำมั่นว่าจะตอบแทนทุกความรักและการสนับสนุนด้วยการสร้างความทรงจำสุดประทับใจให้แก่บอยซ์ไทยอีกครั้ง ทั้งหมดทั้งมวลก็เพราะว่า ‘บอยซ์ไทยน่ารักไม่เกรงใจมินฮยอกเลย!’

“สวัสดีครับ ผมคังมินฮยอกจาก CNBLUE ครับ (ภาษาไทย) … นานมากเลยครับที่เราไม่ได้เจอกัน ในที่สุดเราก็จะได้เจอกันในงาน 2022 คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ แพสชั่น’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้ ที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว แล้วนะครับ  ว้าว ! ..ผมจะได้พบทุกคนหลังจากไม่ได้เจอกันประมาณ 4 ปี เลยนะครับ  ผมอยากไปเจอทุกคนเร็วๆ จนนอนหลับๆ ตื่นๆ อยู่บ่อยๆเลยล่ะครับ อยากไปเจอทุกคนให้เร็วที่สุดเลยจริงๆครับ  จนกว่าจะถึงวันนั้นดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ สัญญานะครับ ว่าจะรอผมแล้วมาเจอกันในวันที่ 9ตุลาคมนี้ อยากให้ทุกคนมาสนุกด้วยกันในงานแฟนมีตติ้งของผมนะครับ … บอยซ์ไทยน่ารักไม่เกรงใจผมเลย(ภาษาไทย) จนถึงตอนนี้ คือ คังมินฮยอก จาก CNBLUE ครับ เจอกันเร็วๆนี้นะครับ

9 ตุลาคมนี้ ประเทศไทยกำลังจะมี คังมินฮยอก อีกครั้งแล้ว บอยซ์ไทยมาเหอะ น้องมินอยากเจอ! พบกันให้ได้ที่งาน “2022 คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ แพสชั่น’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2022 KANG MIN HYUK FROM CNBLUE ‘THE PASSION’ FAN MEETING IN BANGKOK) วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 นี้ ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว บัตรราคา 5,500 / 3,500 และ 2,000 บาท เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565 นี้ เป็นต้นไป ที่ https://ticket.achi.co.th   สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://ticket.achi.co.th, Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter@achiactivation,  Instagram : ACHI_ACTIVATION  และ Line @achiactivation

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *