ล็อกวัน ล็อกใจ ให้พร้อม! 1 ตุลาคมนี้ พบกับคอนเสิร์ต 2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK งานนี้ “ฉันต้องได้ไป”

ตุลาคมนี้! หนาวแน่! เตรียมพบกับคอนเสิร์ตที่รวมสุดยอดศิลปินจากวงการ K-POP จะมาอยู่บนเวทีเดียวกัน ในคอนเสิร์ต “2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK” ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 18:00 น. ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี งานนี้ บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และ บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัดเต็ม! แน่นอน

หลังจากประกาศไลน์อัพศิลปินที่จะมาเข้าร่วมคอนเสิร์ต 2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK กันไปเรียบร้อยแล้ว แฟนๆ ชาวไทยเตรียมเคลียร์ทุกคิว เททุกนัด และมาหูเคลือบทองคำไปพร้อมๆ กันได้เลย งานนี้จัดเต็มสุดพลัง ไม่ว่าจะเป็นโวคอล ควีน แทยอน (TAEYEON) Girls’ Generation, เมนโวคอลเสียงทรงพลัง CHEN EXO, ไอดอลขวัญใจชาวไทย BAMBAM GOT7 และ ไอดอลแบนด์น้องใหม่จาก JYP อย่าง Xdinary Heroes เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวพ่อ ตัวแม่ที่จะยกทัพมาจัดเต็มความสนุก คุ้มค่าทุกโซนบัตรแน่นอน ใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว กำบัตรไว้ให้แน่นแล้วเตรียมไประเบิดเสียงกรี๊ดให้สนั่นกันได้เลย

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรอย่ารอช้า รีบไปจับจองบัตรก็ได้แล้ววันนี้ที่ ALL TICKET, 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticket.com บัตรราคา 6,900 / 5,900 / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดีย @doconcert และ @SEARCH__GROUP ทุกช่องทาง หรือ #BESTOFBEST_BKK

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *