แฟนคลับ “อีริค โชว” เตรียมเฮ! 16 กันยายนนี้ พบกับงาน ERIC CHOU “THE MOMENT” FAN MEETING IN BANGKOK เเฟนมีทในไทยครั้งเเรก พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ เริ่มขายบัตร 27 สิงหาคม นี้

บริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด (THE DnD) รุกหนักจัดความบันเทิงต่อเนื่องแบบรัวๆ ล่าสุดเตรียมคว้าตัวนักร้องนักแต่งเพลงหนุ่มสุดฮอตชาวไต้หวัน  อีริค โชว หรือ โจวซิงเจ๋อ เจ้าของฉายา “King of Lovelorn People” หรือ“ราชาเพลงอกหัก” เท่านั้นยังไม่พอ อีริค โชว ยังเป็นศิลปินคนแรกที่มีเพลงภาษาจีนถึง 4 เพลงที่คว้ายอดวิวเกิน 100 ล้านวิวบนยูทูป มาพบปะกับแฟนเพลงชาวไทยเป็นครั้งแรก ในงานERIC CHOU “THE MOMENT” FAN MEETING IN BANGKOK ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 กันยายน 2565 เวลา 20.00 น. ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตThe Odyssey ~ Journey Tour 2022 ของปีนี้นั่นเอง โดยงานนี้อีริคเตรียมความพร้อมเต็มที่ ทั้งแขกรับเชิญสุดพิเศษให้เเฟนเพลงชาวไทยได้เซอร์ไพรส์แน่นอน รวมไปถึงเพลงฮิตมากมายอย่างUnbreakable Love ที่โด่งดังมากในประเทศไทย รวมไปถึงเพลงThe Distance of Love หรือ  How Have You Been? รับรองว่างานนี้คุ้มเกินคุ้ม 

สำหรับประวัติของ อีริค โชว นั้นก็น่าทึ่ง หลังจากปล่อยเพลง The Distance of Love (以后别做朋友) ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง The Way We Were ในปี 2014  ก็โด่งดังเป็นพลุแตก โดยเพลงนี้รวมอยู่ในอัลบั้มแรกของเขาที่มีชื่อว่า My Way To Love ด้วย หลังจากนั้นก็มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้ง How Have You Been?, The Chaos After You, Unbreakable Love, What’s Wrong, Loving You, What’s On Your Mind, Leaving You (เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง My Love (你的婚礼)  นำแสดงโดย สวี่กวงฮั่นและจางรั่วหนาน) และล่าสุดกับเพลง Graduation (ประกอบซีรีส์ Mom, Don’t Do That ฉายทาง Netflix) ที่ต่างก็กลายเป็นเพลงฮิตติดท็อปชาร์ตและดังไปทั่วเอเชียอย่างรวดเร็ว

สำหรับเพลงที่แฟนทั่วโลกรวมทั้งแฟนชาวไทยต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี อย่าง Unbreakable Love ถูกนำไปคัฟเวอร์โดยศิลปินจากทั่วโลก ทั้งจีน เกาหลี และ ไทย อาทิ เหรินจวิ้นและเซียวจวิ้น NCT, เด็กฝึกในรายการ Chuang2021 รวมถึง มิกะ, นาย กรชิต และ แพทริค INTO1, เนเน่ พรนับพัน และล่าสุด นุนิว ชวรินทร์ ที่มียอดคนดูถึง 1.9 ล้านวิวบนยูทูป  และคลิปวิดีโอเพลงนี้ถูกทำเป็นซับไทยออกมามากมาย คลิปที่ได้รับการเข้าชมสูงสุดสูงมียอดวิวถึง 3.2 ล้านวิว รวมไปถึงเพลงดังอย่าง The Distance of Love,  How Have You Been?, The Chaos After You หรือ What’s Wrong และอีกหลายๆเพลงต่างก็ได้รับการทำซับไทยและมียอดวิวสูงๆทั้งนั้น ยิ่งตอกย้ำถึงความดังของเพลงและตัวอีริคสำหรับแฟนเพลงชาวไทยได้เป็นอย่างดี 

หลังจากเพลงประสบความสำเร็จ อีริค ก็เริ่มมีคอนเสิร์ตแรกในปี 2016 ที่ไต้หวัน และประเทศที่พูดภาษาจีนเป็นหลัก อย่าง สิงคโปร์ มาเลเซีย มาเก๊า และทัวร์อย่างต่อเนื่องในทุกปีพร้อมกับรักษาสถิติขายบัตรหมดก่อนการแสดงทุกรอบในเวลาอันรวดเร็วด้วย เช่น คอนเสิร์ต How Have You Been Asia Tour 2019 ที่ไทเป อารีน่า ไต้หวัน บัตรจำนวน 11,000 ใบ ถูกขายหมดในเวลาเพียง 2 นาที สำหรับ The Odyssey ~ Journey Tour 2022 นี้ ได้มีการประกาศทัวร์ที่ สิงคโปร์ ไต้หวัน และอเมริกา ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มทัวร์ที่สิงคโปร์เป็นที่แรก ในวันที่ 10-11 กันยายน 2022 ซึ่งคอนเสิร์ตรอบแรกก็ขายหมดอีกเช่นเคย โดยอีริคได้ทำเพลงใหม่สำหรับทัวร์ครั้งนี้โดยใช้ชื่อว่า Say Too Much 说太多 อีกด้วย

ไม่อยากให้คุณพลาดด้วยประการทั้งปวง เริ่มขายบัตรวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2022 ตั้งแต่ 10:00 น. เป็นต้นไปทาง www.thednd.com บัตรราคา 4,500 / 3,800 / 2,800 และ 1,800 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ The DnD แล้วมาเจอกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *