หนุ่มฮอต WONHO ปักหมุดประเทศไทยจัดแฟนคอนเสิร์ต 18 กันยายนนี้

วีนี่ไทยเตรียมใจให้พร้อม!!! พบกับเวทีอันร้อนแรงของ วอนโฮ อดีตสมาชิกวง MONSTA X ในแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย WONHO 1st FAN CONCERT IN BANGKOK วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 17:00 น. ที่เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ จัดโดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด

นักร้องหนุ่มวอนโฮ (WONHO) อดีตสมาชิกวง MONSTA X หลังจากเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวและโปรดิวเซอร์เพลงภายใต้ต้นสังกัด Highline Entertainment กับผลงานมินอัลบั้มแรก ‘Love Synonym #1: Right for Me’ เมื่อปี 2563 และมินิอัลบั้มที่ 2 ‘Blue Letter’ ในปี 2564 และเมื่อเดือนมิถุนายน 2565 ที่ผ่านมาวอนโฮได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Façade’ ด้วยสไตล์เพลงที่ผสมผสานระหว่าง R&B ที่นุ่มนวลกับท่าเต้นที่ร้อนแรงสะท้อนถึงความคิดของเด็กหนุ่มในวัย 29 ปี แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของวอนโฮในด้านต่าง ๆ อย่างไม่มีที่ติ

18 กันยายนนี้ วอนโฮเตรียมตัวมามอบกับความสนุกสนานแฟนๆ ชาวไทยที่มอบความรักและอยู่เคียงข้างเขาตลอดมา ทุกคนจะได้เห็นการแสดงที่วอนโฮเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีในงาน WONHO 1st FAN CONCERT IN BANGKOK ที่เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/3OXZK0U บัตรราคา 5,900/4,900/3,900/2,900 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายในแต่ละราคา เช่น รับ Photo Card ที่ผลิตเป็นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะจากมือศิลปิน การถ่ายรูปกลุ่ม หรือได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น เป็นต้น

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดีย @doconcert ทุกช่องทางหรือ #WONHO_FANCON_BKK

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *