เซ็นทรัล เวสต์เกต ยกความสนุกในรูปแบบเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานระดับตำนาน J-Trends in Town 2022 ธีม Summer Festival

ทิ้งความสนุกไว้ให้หายคิดถึง กับสุดยอดงานเทศกาลญี่ปุ่นในตำนาน กับงาน J-Trends in Town จัดโดยบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต และในครั้งนี้มาในธีม Summer Festival งานจัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 29 – วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต จ.นนทบุรี

ภายในงานได้นำท่านเข้าสู่งานญี่ปุ่นที่ครบครัน ครบจบทั้งงานเทศกาล วัฒนธรรม และ Japan Pop Culture พร้อมทั้งสัมผัสบรรยากาศญี่ปุ่นในเทศกาลทานาบาตะ ที่ให้ผู้เข้าเยี่ยมชมงานได้ทำกิจกรรมเขียนขอพรและทำตุ๊กตาไล่ฝน เทรุ เทรุ โบซุ อีกด้วย ตื่นตาไปกับกิจกรรมทางวัฒนธรรม อาทิ ศิลปะการตีกลอง Taiko ที่ผสานท่วงท่าที่แข็งแรงเข้ากับศิลปะการตีกลองอันเป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม สัมผัสเสน่ห์วัฒนธรรมเก่าแก่ของญี่ปุ่น การใส่ชุด Yukata แบบฉบับญี่ปุ่นขนาดแท้  พร้อมด้วยกิจกรรม Mini Live! Concert จากเหล่าศิลปินไอดอลไทยที่รวมตัวมาสร้างความสนุกให้กับเหล่าแฟนคลับภายในงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ Last idol Family, Euphonie, KAIBUTSU, Sora! Sora!, The Glass Girls, Castella, Aliszt, Jewel Girls, Fuyubi, Wisdom, RELIVESEAI, Habita Land, Ah-Choo, HappyTail, iWish, Hatobito, ShinningStar, Kiss Kitsune, Chypre, POP UP, CMJ Trainee, Sugar Candy, PEACH YOU และกิจกรรม Meet & Greet สุด Exclusive จากเหล่าน้องๆ ไอดอล

เอาใจเหล่าสาวกคอสเพลย์กับกิจกรรม Cosplay Parade ที่เปิดเวทีให้เหล่าคอสเพลย์เยอร์ร่วมแต่งคอสเพลย์จัดหนักจัดเต็มมาประชันกันในงาน นำทีมโดย Thames คอสเพลยเยอร์ชื่อดังที่มีดีกรีถึงผู้ชนะในการแข่งขัน World Cosplay Summit Thailand 2022 และยังเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งที่เมือง นาโกยา ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย และขาดไม่ได้กับเวทีแห่งศูนย์รวมวง Cover Dance สาย J ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกให้กับเหล่าบรรดาแฟนเพลง J-POP  

พร้อมระเบิดความมันส์ไปกับ Live! J Rock Music  ที่จะเตรียมการแสดงมาให้ทุกท่านได้สนุกไปตามๆ กัน ส่งเสียงกรี๊ดดังๆ ไปกับโชว์เสียงร้องทรงพลังในกิจกรรม Anime Song Concert ที่ได้โชว์สุดพิเศษจากคุณเอ็กซ์ ปิยะ วิมุกตายน  และสนุกไปกับกิจกรรมงานวัดญี่ปุ่น เล่นเกมตกปลา และเกมยิงปืน พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารหวานญี่ปุ่น อาทิ ชวนทุกคนมาจิบชา “ชิซึโอกะ” กับ “มารูโกะจัง” ในงานกับโปรโมชั่นพิเศษ ชิซึโอกะ ชาชั้นดี ที่มาจากแหล่งกำเนิดที่ดีที่สุด บ้านเกิดของมารูโกะจัง จังหวัดชิซึโอกะ ประเทศญี่ปุ่น, สายไหมญี่ปุ่นในรูปแบบการ์ตูนสุดน่ารัก, ขนมแสนอร่อยอย่างบราวนี่และได้ฟุกุ และเพลิดเพลินไปกับสินค้าญี่ปุ่นที่ขนมาให้เลือกช้อปอีกมากมายในงาน อาทิ สินค้าจากสายการบิน Japan Airlines และสินค้าคอสเพลย์และอนิเมะ อีกด้วย แล้วรอติดตามว่างานญี่ปุ่นดีดีแบบนี้จะไปสร้างความสนุกที่ไหนอีก   

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ Facebook Fanpage G-Yu Creative, IG Gyucreative หรือที่ www.Gyucreative.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *