พาชม 3 เรือนเวลาสุดหรูของ ซงจุงกิ (Song Joong-Ki) จากซีรีย์เรื่อง Reborn Rich

Reborn Rich ซีรีย์ยอดฮิตคว้าสถิติซีรีย์ที่เรตติ้งสูงสุดประจำปี 2022 และครองตำแหน่งซีรีย์เรตติ้งสูงที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 2 ของช่องเคเบิลทีวี ในเรื่องนี้เราจะได้เห็นนักแสดงนำอย่าง ซงจุงกิ (Song Joong-Ki) เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติสวมใส่นาฬิกาหรูจาก Tag Heuer หลากหลายรุ่นในหลายฉาก โดยเรื่องราวในซีรี่ย์เกี่ยวกับจินโดจุนกับการแก้แค้นของเขาและการชิงตำแหน่งทายาทซุนยังกรุ้ป โดยซงจุงกิ เลขาฯ ผู้ซื่อสัตย์ของครอบครัวมหาเศรษฐีที่กลับมาเกิดเป็นทายาทของครอบครัว มาพร้อมสไตล์สุดเท่ไม่เหมือนใคร เข้ากับนาฬิกาสุดหรู Tag Heuer อย่างสมบูรณ์แบบ ลองไปดูกันดีกว่าว่าซงจุงกิใส่นาฬิกาเรือนใดของแบรนด์ Tag Heuer เข้าฉากในซีรีส์เรื่องนี้บ้าง?

TAG HEUER CARRERA Automatic Chronograph – Diameter 44 mmCBN2A5A.FC6481

ในตอนแรกเราจะได้เห็นนาฬิกาหน้าปัด 44 mm สีดำขลิปทองที่มาพร้อมสายหนังให้ลุคทั้งหรูและสปอร์ตไปพร้อมๆกัน ในรุ่น TAG HEUER CARRERA โมเดล CBN2A5A.FC6481นาฬิกาแบบ Chronograph ที่มาพร้อมหน้าปัดย่อยสำหรับจับเวลาถึงสามเรือน

TAG HEUER CARRERA Automatic Chronograph – Diameter 44 mmCBN2A1A.BA0643

และอีกหนึ่งเรือนในจากตอนเดียวกันเราจะได้เห็นนาฬิกาเรือนสีน้ำเงินเข้มตัดกับตัวสายแสตนเลสสีเงินให้ลุคสุดหรูหรา หน้าปัด 44 mm ในรุ่น TAG HEUER CARRERA โมเดล CBN2A1A.BA0643 โดยนาฬิกา Chronograph เรือนนี้ก็มาพร้อมกับหน้าปัดย่อยถึงสามอันเช่นเดียวกัน

TAG HEUER MONACO Automatic Chronograph – Diameter 39 mmCBL2111.FC6453

ในฉากของสนามแข่งรถเราจะได้เห็นนาฬิการุ่น Signatue ของ Tag Heuer กับ TAG HEUER MONACO ซึ่งเป็นนาฬิกาตระกูลเดียวกับที่ สตีฟ แมคควีนส์ (Steve McQueen) เคยสวมใส่ในภาพยนต์เรื่อง Le Mans (1971) โดยตัวเรือนมีรูปทรงสีเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ที่มาพร้อมหน้าปัดย่อยทรงสีเหลี่ยมเช่นกันสองอันนับเป็นอีกหนึ่งเรือนที่เป็นไอคอนิกจาก Tag Heuer

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *