“ON the K : assemble” คอนเสิร์ตออนไลน์ ที่ให้แฟนคลับได้ดูฟรี และฟินกับศิลปินคนโปรด

จบลงไปแล้วสำหรับงาน “ON the K : assemble” ที่ได้ร่วมมือจากหลายฝ่าย อย่าง KOCCA Thailand (KOCCA Thailand Business Center), KCC Thailand (ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีแห่งประเทศไทย) และ KTO Thailand (องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศเกาหลี) ที่ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงาน “Live Viewing in Bangkok” การแสดงคอนเสิร์ต K-POP ออนไลน์สุดล้ำเปรียบเสมือน AR เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2565 ณ ลิโด้ คอนเนค ฮอลล์ 2 ที่ผ่านมา

เปิดงานด้วยพิธีกร เจริญ แซ่จู กล่าวต้อนรับแฟนๆ พร้อมทั้งพูดเข้าสู่ช่วงคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ เปิดคอนเสิร์ตด้วย 4 สาว จากวง Roseberry ทั้งร้อง ทั้งเต้น น่ารักสดใส และทักทายแฟนๆ จากนั้น ก็เข้าสู่ออนไลน์คอนเสิร์ต K-pop เริ่มด้วย หนุ่ม KAI (EXO) ที่มาโชว์ให้แฟนๆ EXO-L ได้กรี๊ด และแฟนชาร์นเสียงดัง สนั่นฮอลล์ ทั้งหมด 3 เพลง และต่อด้วยรุ่นพี่ในค่าย SM Entertainment อย่าง Super Junior ที่โชว์เหล่าเอล์ฟได้กรี๊ด ได้ฟิน และยังได้ทักทายแฟนๆ ในหลากหลายภาษา ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ เวียดนาม ไทย ญี่ปุ่น เป็นต้น หลังจบโชว์จากค่าย SM Entertainment จากนั้นต่อด้วย 6 สาว จาก STAYC น้องใหม่ที่โชว์ไม่แพ้เหล่ารุ่นพี่ แสดงจัดเต็มเช่นกัน ต่อด้วย 6 สาว จาก Momoland ที่โชว์สุดพลังผ่านจอออนไลน์ ทำเอาแฟนๆฟินไปตามๆ กัน ความสนุกยังไม่จบอยู่แค่นั่น ต่อเนื่องด้วย 4 หนุ่ม จาก AB6iX ที่จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง ให้เหล่า เอบีนิว ได้สนุกและส่งเสียงเชียร์สนั่นฮอลล์

และโชว์ปิดท้ายสำหรับงานนั้น คือ หนุ่ม 7 หนุ่ม จาก SEVEN STARS บอยแบนด์ลูกผสมไทย – เกาหลี โชว์ร้อง เต้น ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่นเจ็บคอกันเลยทีเดียว

ต้องเรียกว่าจบคอนเสิร์ตออนไลน์ อย่างสมบูรณ์แบบ กับงาน “ON THE K: Assemble Live Viewing Bangkok” ที่ทำให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับการดูคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ เหมือนใกล้ชิดศิลปินและขอบเวที ได้สนุกและมีส่วนร่วมกับบรรยากาศเสมือนจริง แล้วแฟนๆ ยังได้แท่งไฟฟรี และของรางวัลสุดพิเศษติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น
รางวัลที่ 1 – ตั๋วคอนเสิร์ต K-POP
รางวัลที่ 2 – Galaxy watch 5
รางวัลที่ 3 – อัลบั้มพร้อมลายเซ็นต์AB6IX
Lucky draw (30 คน) – lock and lock

ครั้งหน้าจะมีคอนเสิร์ตและศิลปินคนไหนมาจัดแสดง
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/koccathailand

#ONTHEK_BKK #ONTHEK_ASSEMBLE #KOCCATHAILAND #KOCCA #KPOP #KPOPONLINECONCERT #SUPERJUNIOR #KAI #MOMOLAND #AB6IX #STAYC #SevenStars #SevenStarsTH #ROSEBERRY

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *