YGLOBAL เตรียมเสิร์ฟความสุขสันต์ด้วย 3 ศิลปินสุดฮอต ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์กับงาน MERRY POP FESTA 2023

เทศกาลแห่งความสุขกำลังจะมาถึง YGLOBAL ขอแปลงกายเป็นซานต้าครอส เตรียมมอบความสุข และความสนุกส่งท้ายปีด้วยงานคอนเสิร์ตที่จะรวมเหล่าศิลปินสุดฮอตมากความสามารถ จัดเต็มไลน์อัพแบบปังๆ กับ 3 ศิลปินทั้งไทยและเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น รุกกี้น้องใหม่ของวงการไอดอลไทยกับ 12 หนุ่ม วง บัส (BUS – Because of you, I Shine) จากรายการเซอร์ไวเวิลชื่อดังอย่าง 789SURVIAL ตามด้วยนักร้องหนุ่มเสียงเอกลักษณ์ และทรงพลังจากเกาหลี บังเยดัม (Bang Yedam) และปิดท้ายด้วยศิลปินสุดฮอตมากความสามารถ ฮันซึงอู (Han Seung Woo) ที่พร้อมตบเท้าเข้าขบวนเตรียมมาร่วมมอบความสุข และความสนุกเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ชาวไทยในงาน MERRY POP FESTA 2023 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และเปิดขายบัตรเสาร์ที่ 2 ธันวาคมนี้!

สำหรับงาน MERRY POP FESTA 2023 ทางผู้จัด YGLOBAL อยากให้เป็นคอนเสิร์ตที่แฟนๆ ชาวไทยของทั้ง 3 ศิลปินมาร่วมร้อง ร่วมเชียร์ และสนุกไปกับโชว์ทุกโชว์ และติดตามความพิเศษมากมายที่เหล่าศิลปินเตรียมขนมามอบให้กับแฟนๆ ทุกคน และไม่ใช่แค่ผู้จัด ทั้ง 3 ศิลปินไม่ว่าจะเป็น ฮันซึงอู, บังเยดัม และหนุ่มๆ วง บัส ทั้ง 12 คน ไม่ว่าจะเป็น อลัน-พศวีร์ ศรีอรุโณทัย, มาร์ค-กฤษณ์ กัญจนาทิพย์, ขุนพล-ปองพล ปัญญามิตร, ฮาร์ท-ชุติวัฒน์ จันเคน, จินวุค คิม, ไทย-ชญานนท์ ภาคฐิน, เน็กซ์-ณัฐกิตติ์ แช่มดารา, ภู-ธัชชัย ลิ้มปัญญากุล, คอปเปอร์-เดชาวัต พรเดชาพิพัฒ, เอเอ-อชิรกรณ์ สุวิทยะเสถียร, จั๋ง-ธีร์ บุญเสริมสุวงศ์ และ ภีม-วสุพล พรพนานุรักษ์ ก็เตรียมพร้อมที่จะมามอบความสุขผ่านโชว์ต่างๆ ภายในงานนี้ให้กับแฟนๆ ชาวไทยทุกคนเป็นพิเศษเพื่อเป็นของขวัญในวันคริสมาสต์ปีนี้ให้กับแฟนๆ ชาวไทยทุกคนเช่นกัน บอกเลยว่าแฟนๆ ของทั้ง 3 ศิลปินไม่ควรพลาดเด็ดขาด ผู้จัดเตรียมความพิเศษไว้มากมาย รวมทั้งยังเตรียมเนรมิตแสง สี เสียงแบบจัดเต็มให้สมกับช่วงเทศกาลแห่งความสุขอย่างคริสมาสต์ ดังนั้นแฟนๆ ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมและจับจองบัตรกันให้ทัน โดยจะเปิดขายบัตรในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง www.yglobal-music.com พร้อมสิทธิพิเศษแบบปังๆ ทั้ง ไฮทัชกับบังเยดัม และฮันซึงอูอย่างใกล้ชิด, สิทธิ์สุ่มผู้โชคดีรับสิทธิ์ถ่ายภาพกับศิลปินทั้งเยดัม และซึงอู, โพลารอยด์พร้อมลายเซ็น, และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น รวมทั้งยังมีแจก โฟโต้การ์ดให้กับบัตรทุกราคาอีกด้วย

เสาร์นี้แล้วที่ทั้ง 3 ด้อมจะต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม แล้วรอลงสู่สนามแย่งชิงบัตรมาให้ได้ ไม่งั้นเสียใจ และเสียดายภายหลังแน่นอน ใครที่จับจองบัตรได้ บอกเลยว่าคุ้มค่า สนุก มันส์ และเตรียมมารับความสุขกลับไปได้เลย!! ดังนั้นเตรียมมาพบกันที่งาน MERRY POP FESTA 2023 ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ที่ Facebook, Twitter : Y Global Music 

#merrypopfesta2023 
#HANSEUNGWOO 
#BANGYEDAM 
#BUSbecauseofyouishine 
#YGLOBAL 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *