บัดดี้คู่ซี้ตัวตึง คังมินฮยอก x อีจองชิน วง “ซีเอ็นบลู” หอบความคิดถึงเสิร์ฟความฟินเรียกเสียงฮาไม่ยั้ง ในงาน “2023 คัง มินฮยอก x อี จองชิน ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ บัดดี้’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก”

สองหนุ่มคู่ซี้ “คัง มินฮยอก (KANG MIN HYUK)” และ “อี จองชิน (LEE JUNG SHIN)” แห่งวง“ซีเอ็นบลู (CNBLUE)” จากสังกัด FNC ENTERTAINMENT จับมือกันมาจัดแฟนมีตติ้งให้ บอยซ์ ไทย (“Boice” ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE)  ได้กรี๊ดกันแทบลืมหายใจในรอบเกือบ 6 ปี กับงานแฟนมีตติ้ง “2023 คัง มินฮยอก x อี จองชิน ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ บัดดี้’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK) ที่จัดให้ฟินกันสุดๆ ไปเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าวซึ่งงานนี้ได้ผู้ใหญ่ใจดีเจ้าเดิมอย่าง อะชิ แอคทิเวชั่น (A CHI ACTIVATION) และชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION) อาสาเป็นหัวเรือใหญ่พาสองหนุ่มคู่บัดดี้มาเจอกับแฟนคลับชาวไทยได้ในที่สุด

ทันทีที่ OPENING VCR จบลง อีจองชิน กับ คังมินฮยอก ก็ปรากฏตัวบนเวทีในชุดสูทสุดเนี้ยบ พร้อมกับเพลงไทย “เป็นทุกอย่าง” ของวงดัง ROOM39 ที่ทำเอาบอยซ์ไทยเซอร์ไพร์สและร้องตามกันตลอดเพลง เพราะสองหนุ่มร้องเพลงไทยชัดมากก่อน มินฮยอก จะมาเฉลยทีหลังว่า “ผมฟังเพลงนี้บ่อยมากจนร้องได้ ยิ่งเป็นเพลงของ ROOM39 ด้วย ไม่อยากให้เจ้าของเพลงเค้าเสียชื่อด้วยครับ” แต่นอกจากเนื้อเพลงท่อน “ได้อยู่ตรงนี้ก็ดีแค่ไหน จะหวังอะไรให้มากมาย” ที่ท่องจำจนขึ้นใจแล้ว มินฮยอก ยังมีวลีไทยคำใหม่ “เธอมันเริ่ด” เป็นคำพูดติดปากอีกด้วย

เพลงแรกจบไป พิธีกร คุณเจมิกซ์ เจริญ แซ่จู และ ล่ามเกาหลี คุณยูคอนยอง ก็พาเข้าสู่ช่วงพูดคุยกันเลย จองชิน สารภาพว่า “ไม่ได้มาเมืองไทย 6 ปีแล้ว กลัวว่าบอยซ์ ไทยจะลืมพวกเรา ดีใจที่ทุกคนยังไม่ลืมกัน แถมบางคนยังพูดภาษาเกาหลีเก่งขึ้นมาก เพราะชื่นชอบเราจึงไปเรียนภาษาเกาหลีกัน ผมต้องกลับไปฝึกภาษาไทยให้มากขึ้นด้วยครับ” แล้วก็มาถึงช่วง Kว่าEYWORD ทั้ง 5 ที่จะพาทุกคนไปรู้จักกับทั้งคู่ให้มากขึ้น เริ่มจาก “HELLO BUDDY” กับคำถามที่ว่าไม่ได้เจอกันนานเป็นยังไงบ้าง? มินฮยอก กับ จองชิน ตอบว่า “ช่วง 6 ปีมานี้มีทั้งงานเพลงและงานแสดง แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้มาแสดงให้ บอยซ์ ไทยได้ดูกัน ยังคิดถึงภาพคอนเสิร์ตสมัยก่อนอยู่เลย ไม่แน่นะว่า เราอาจจะกลับมาเปิดคอนเสิร์ตพร้อมกันในฐานะ CNBLUE เร็วๆ นี้ก็ได้นะครับ”

มาถึงเกมวัดใจคู่ซี้ที่ต้องสลับกันแสดงเป็นนางเอกของอีกฝ่ายผ่านฉากดังในซีรีส์ของแต่ละคน งานนี้ทำเอาทั้ง มินฮยอก และ จองชิน ต่างต้องสวมบทเป็นผู้หญิง  ซึ่งก็ทำเอา จองชิน ขอเทคตั้งแต่ครั้งแรก เพราะ มินฮยอก ทั้งท่าทาง และน้ำเสียงทำเอาฮาจริง พอเปลี่ยน จองชิน มาสวมบทผู้หญิงบ้าง  มินฮยอก ก็กั้นไม่ไหวขอเทคเหมือนกัน ออกอาการเขินไม่ไหวทั้งคู่เลยเรียกเสียงฮาให้บอยซ์ไทยไปตามระเบียบ และเมื่อถามว่าถ้าเวลาเจอฉากรักหวานๆ เข้าไป อยากรู้ว่าเวลาแสดงจริง ทั้งสองหนุ่มมีการเทคบ่อยมั้ย? มินฮยอก เล่าว่าถ้าฉากไหนที่ต้องเข้าถึงอารมณ์ลึกๆ ก็อาจจะหลายเทคหน่อย แต่ถ้าเจอนักแสดงแบบ จองชิน ยังไงก็สมาธิหลุดแน่นอน ทีนี้มาพูดถึงเรื่องรายการวาไรตี้อย่าง THE IDOL BAND กันบ้าง หลังจากมีโอกาสได้ร่วมกันโปรดิวซ์ให้วง Hi-Fi Un!corn ส่งให้น้องๆ ชนะการแข่งขันหลายเวที ทำเอาพี่ๆ ทั้งปลื้มและภูมิใจ เวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น ก็เชิญวงรุ่นน้องไปเป็นวงแสดงเปิดให้ด้วย พอได้ใช้เวลาร่วมกันแบบนี้ทำให้นึกขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกคนในค่าย รวมถึงประธานค่ายที่ทุ่มเทเพื่อ ซีเอ็นบลู มาตลอด นอกจากนี้ มินฮยอก กับ จองชิน ยังได้มาตีกอล์ฟเพื่อถ่ายรายการวาไรตี้ที่เมืองไทยพร้อมกับ นิชคุณ ด้วย ถึงแม้จะฟันธงไม่ได้ว่าใครเก่งกว่า แต่ที่แน่ๆ กีฬากอล์ฟทำให้คู่ซี้ที่ชอบตีกอล์ฟเหมือนกันยิ่งสนิทกันมากขึ้นไปอีก

“BUDDY SIGNAL” คือ KEYWORD ต่อมาที่จะพิสูจน์กันว่า 2 หนุ่มจะใจตรงกันแค่ไหน โดยมีคำถาม 12 ข้อ ถ้าตอบตรงกันเกิน 5 ข้อ จะแรนดอมแฟนคลับผู้โชคดีขึ้นมาถ่ายรูปด้วยกันบนเวที ซึ่งงานนี้ มินฮยอก กับ จองชิน ตอบผิดแค่ 3 ข้อ ทำเอาแฟนๆ เฮกันลั่น แต่คำตอบที่เด็ดสุดคงเป็น มินฮยอก ที่ตอบว่า “หลังอาบน้ำมายืนหน้ากระจกทันที สารภาพว่าผมอันดับ 1” ต่อมาเป็น “DOG LOVER & CAT LOVER” ทาสน้องหมาอย่าง จองชิน กับ ทาสน้องแมวอย่าง มินฮยอก ถึงกับยิ้มหวานแววตาเปลี่ยนทันที เริ่มจาก จองชิน คุณพ่อน้องซิมบ้า วัย 9 ปี ที่อ้อนเก่งจนไม่อยากจากไปไหนไกล ขนาดจะมางานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทย ซิมบ้า ยังส่งข้อความมาคุยด้วยตลอด เป็นกำลังใจที่ดีที่สุด จนไม่คิดจะเลี้ยงน้องหมาตัวไหนอีกเลยตลอดชีวิต แล้วก็ถึงคิว มินฮยอก ทาสแมว คุณพ่อน้องชิชิ กับ น้องตาต้า วัย 9 ปีเท่ากัน ที่เม้าท์ลูกๆ ว่า “เวลาผมกลับบ้านเค้าจะมายืนรอที่หน้าประตู แต่พอผมเปิดประตูเข้าไปเค้าก็จะวิ่งหายไปเลย เค้าคิดว่าผมเป็นทาสเค้าจริงๆ” ว่าแล้วก็เข้าเกมทายคำโดยใช้เสียง “โฮ่งๆ” กับ “เมี๊ยวๆ” แทนคำใบ้ ให้เวลา 90 วินาที ซึ่งต้องทายถูก 6 ข้อขึ้นไป ถ้าใครแพ้ต้องเต้น Sexy Dance แต่กลายเป็นว่าสองหนุ่มผลัดกันใบ้ผลัดกันทายจนทายถูกไปเกิน 6 ข้อ โดยเฉพาะคำตอบ “ต้มยำกุ้ง” ที่ มินฮยอก ทายถูกเพราะจำสีหน้าตอน จองชิน ซดน้ำต้มยำกุ้งสุดแซ่บมันติดตามาก เล่นเอาเซอร์ไพร์สกันทั้งฮอลล์ ถึงจะชนะแต่สองหนุ่มก็ใจดีรับบทเซ็กซี่เมี๊ยว กับ เซ็กซี่โฮ่งเต้นไปถอดสูทยั่วๆไปให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันสนั่น พอเต้นเสร็จ มินฮยอก ต้องขอน้ำแตงโมปั่นเป็นรางวัลมาดื่มเพื่อลดอุณหภูมิสุดร้อนแรงกันเลยทีเดียว

แล้วก็ถึง “BIRDIE BUDDY” ที่ท่านนักกอล์ฟสุดหล่อจะได้ใส่สูทโชว์การพัตลูกกอล์ฟกัน ถ้าชนะทั้งมินฮยอกและจองชินจะได้แจกของขวัญส่วนตัวให้กับแฟนคลับคนละ 3 ชิ้น ซึ่งจะมีแฟนคลับผู้โชคดีถึง 6 คน แต่ถ้าแพ้ต้องเต้น TikTok  งานนี้บอยซ์ไทยพร้อมใจตะโกน TikTok  ทำเอามินฮยอก กับ จองชิน บอกว่า “No TikTok”  แล้วบอยซ์ไทยก็สมใจได้ดูการเต้นของหนุ่มๆซีเอ็นบลู โดยมีคุณเจริญ พิธีกร ถูกขอให้สอน ก็เลยได้ TikTok ชาเล้นจ์เพลงท่อน “มองนานๆ คนสวยต้องมองนานๆ”  ที่ลีลาน่ารักว้าวสไตล์ 2 หนุ่มไป  แต่ทั้งคู่ยังใจดีขอแจกรางวัลที่เตรียมมาและแล้วหมวกกอล์ฟใบโปรดพร้อมลายเซ็นที่ซักแล้วของจองชิน กับ ฉาบที่เคยใช้ตลอดการซ้อมตีกลองของวงซีเอ็นบลู+เสื้อทีมฟุตบอลท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์พร้อมลายเซ็นของมินฮยอก ก็ได้ส่งมอบจนถึงมือแถมด้วยอ้อมกอดอุ่นๆ ให้แฟนคลับผู้โชคดี

“FROM FOREVER BUDDY BOICE” คีย์เวิร์ดที่รอคอยเพราะเป็นคำถามจากทางบ้าน เช่น แฟนคลับจะตามไปกางร่มให้ที่สนามกอล์ฟ แล้วมินฮยอกถามกลับว่า “คุณเป็นแคดดี้เหรอครับ?” ทำเอาฮาครืน หรือจะเป็นคำถามเกี่ยวกับกล้ามแขนของจองชิน ที่ทำให้ตัวตึงต้องลุกขึ้นมาเบ่งกล้ามแขนโชว์ตามสัญญา “HOT BODY TOMORROW” จบการพูดคุยแสนสนุก จองชินเผยความในใจว่า “ทุกคนสนุกกันมั้ยครับ? รอมานานในที่สุดทุกคนก็มาหา ขอบคุณมากเลยครับ ผมจะรับพลังงานจากทุกคนในวันนี้กลับไปเกาหลีแล้วรีบกลับมาเปิดคอนเสิร์ตในนาม CNBLUE เร็วๆ นี้นะครับ” ด้านมินฮยอก บอกว่า “เรามาเจอทุกคนด้วยความตื่นเต้นหลังจากไม่ได้เจอกันนานมาก ทุกคนเชียร์เราเสียงดังมาก ขอบคุณจริงๆ แฟนมีตติ้งวันนี้ทำให้เราสนิทกันมากขึ้น อยากรีบกลับมาเปิดคอนเสิร์ต CNBLUE เร็วๆ ‘เธอมันเริ่ด’”

จากนั้น มินฮยอก ก็ขึ้นมาโซโล่เพลงซึ้งๆ อย่าง LOVE IS ให้ บอยซ์ ไทยได้ฟังจนเคลิ้มไปตามๆ กัน แล้วต่อกันด้วยเพลงแสนโรแมนติก LOVE LIGHT ที่จองชิน เตรียมมาร้องให้ทุกคนฟังเป็นพิเศษ ก่อนลากันด้วยเพลงร้องของสองคู่ซี้MANITO เพลงความหมายลึกซึ้งเกี่ยวกับเพื่อนที่ จองชิน แต่งขึ้นเองและตั้งใจเลือกมาร้องให้ทุกคนฟังโดยเฉพาะ  จากนั้น มินฮยอก ก็บ่นว่า “วันนี้เวลาผ่านไปเร็วจังเลย”  แล้วโปรเจ็คต์สวยๆ ซึ่งบรรจุความรัก ความผูกพันที่ บอยซ์ ไทยมีให้กับCNBLUE มาตลอดก็ฉายชัดขึ้นเต็มจอ LED พอหันกลับมาหาแฟนคลับก็ต้องประทับใจกับป้ายโปรเจ็คต์ “하루도 널 생각하지 않은 날이 없다”(ไม่มีวันไหน…ที่เราไม่คิดถึงเธอ) เห็นแบบนี้ จองชิน เลยตอบกลับทุกคนไปว่า “พวกเราเองก็ไม่เคยลืมพวกคุณเลยแม้แต่วันเดียว”  ซึ้งกันไปตามๆ กัน แล้วสองหนุ่มก็หันมาจับมือกันแล้วบอกว่า “ได้มีเพื่อนที่ดีแบบนี้ ได้จัดแฟนมีตติ้งด้วยกันมันดีจริงๆ นะ แล้วเรามาเจอกันอีกในฐานะ CNBLUE เร็วๆ นี้นะครับ”  ย้ำหนักขนาดนี้เหมือนเป็นการส่งสัญญาณให้บอยซ์ไทยตรียมตังค์ เตรียมซ้อมร้องเพลงกันไว้ได้เลยจ้า….

#KMHxLJSFMINBKK2023 #THEBUDDY #KANGMINHYUK #LEEJUNGSHIN #CNBLUE #FNCENTERTAINMENT #ACHIACTIVATION #CHANACTIVATION

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *