เตรียมหัวใจของคุณให้พร้อม เพราะหนุ่มหล่อมากความสามารถ NOA พร้อมแล้วที่จะมาครอบครองใจของคุณ พบกัน 3 มิถุนายนนี้ แน่นอน!

Avalon Live เอาใจสายเจป็อบกันอย่างต่อเนื่อง กับการนำคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของหนุ่ม NOA (โนอา) ศิลปินหนุ่มสุดหล่อมากความสามารถจากญี่ปุ่น มาพบกับทุกคนใน NOA 1st LIVE “NO.A” ASIA TOUR IN BANGKOK ดีเดย์ เสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566 นี้ ณ Lido Connect (Hall 2)

หนุ่มหล่อมากความสามารถที่หลงใหลดนตรี หลังจากที่ได้ดู High School Musical เมื่ออายุเพียง 5 ปี “โนอา” ก็เริ่มเป็นที่รู้จักของแฟนๆ หลังจากได้เข้าเป็นศิลปินฝึกหัด YG ent. และเป็นที่รู้จักจากรายการ YG Treasure Box โดยโนอาใช้เวลาฝึกถึง 7 ปี ตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ โนอาในวัย 23 ปีเต็ม ได้เติมเต็มความฝันในเส้นทางดนตรีของเขา ด้วยการผันมาเป็นนักร้อง นักแต่งเพลงอย่างเต็มตัว  การันตีความสามารถด้วย 1st ALBUM『NO.A』ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของเขาอย่างเป็นทางการ ภายในอัลบั้มอัดแน่นไปด้วยเพลงคุณภาพกว่า 14 เพลง มีทั้งเพลง TAXI, Purple Sky เพลงฮิตติดชาร์ตในหลายประเทศ และรวมถึง ซิงเกิลเดบิวต์อย่าง Light Up ที่เขาได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงและเรียบเรียงอีกด้วย

ความนิยมของเขาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่เพียงสกิลทางด้านดนตรีที่เขาทำได้ดีเท่านั้น ล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว หนุ่มโนอาได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่วงการนักแสดงอย่างเต็มตัว โดยเขาได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์วัยรุ่นเรื่องดังอย่าง Kimi no Hana ni Naru หรือซีรีส์เรื่อง I Will Be Your Bloom ที่กำลังออกอากาศในแพลตฟอร์ม NETFLIX อยู่ในขณะนี้ กับบทบาทหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์วง 8LOOM

สาวๆ ชาวไทย กุมหัวใจกันให้ดีๆ เพราะโนอา หนุ่มหล่อมากความสามารถคนนี้ และ Avalon Live พร้อมแล้วที่จะมาสร้างสรรค์คอนเสิร์ตคุณภาพคับฮอลล์ NOA 1st LIVE “NO.A” ASIA TOUR IN BANGKOK กาปฏิทิน เตรียมตัวคว้าบัตรกันให้ดีๆ เพราะงานนี้บัตรมีจำนวนจำกัด และเป็นบัตรยืนทั้งหมด โดยมีทั้งบัตร VIP ราคา5,000 บาท (จำนวนจำกัด) และบัตร General Admission ราคา2,500 บาท (ราคายังไม่รวมค่าธรรมเนียมการออกบัตร) เริ่มจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566 เวลา 10.00 น. ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและทาง www.thaiticketmajor.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ทาง FB/AvalonLive และ Twitter @OfficialAvalon

#NOA #NOA1stLiveinBKK #AVALONLIVE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *