เตรียมเวลคัมหนุ่มหล่อลักยิ้มเจ้าเสน่ห์ “คิม มินกยู” สู่ไทยอีกครั้ง ใน “Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet in Bangkok เจอกัน เสาร์ 22 เม.ย 66 นี้  

ประกาศงานแรกก็ปังไม่ไหว สำหรับผู้จัดน้องใหม่ MGCONNEXT เตรียมพาท่านมหาปุโรหิตที่ฮอตที่สุดในเวลานี้มาหาแฟนชาวไทยอีกครั้ง เตรียมตัว เตรียมใจรับเสน่ห์จากลักยิ้มของหนุ่ม Kim MinGue (คิม มินกยู) อีกครั้ง เขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ชาวไทย ใน “Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet in Bangkok ในวันเสาร์ที่22 เมษายน 2566  ณ หอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ 

หลังจากที่มาทำให้หัวใจสาวๆ เต้นไม่เป็นจังหวะกับบทบาทเลขาชา ในซีรีส์ Business Proposal มาแล้ว ล่าสุด คิมมินกยู นักแสดงมากความสามารถทางด้านการแสดง ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน ส่งผลงานซีรีส์อย่างต่อเนื่องมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน กับบทบาทมือปราบปีศาจและไอดอลหนุ่ม ในเรื่อง “The Heavenly Idol” โดยคิมมินกยูรับบทเป็นท่านมหาปุโรหิต “แรมบรารี่” สุดหล่อฟ้าประทาน ผู้มีอำนาจสูงสุดในฐานะหัวหน้านักบวช คอยจัดการดูแลสิ่งต่าง ๆ ภายใต้อิทธิพลของเทพเรดริน ที่วันหนึ่งพบว่าตัวเองกลายมาเป็นไอดอลที่กำลังอยู่ในช่วงขาลงชื่อ อูยอนอู สมาชิกวง Wild Animal โดยคิมมินกยูได้ให้คำนิยามถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาเรื่องนี้ว่า เป็นซีรีส์ที่แสดงให้เห็นถึงชีวิตมนุษย์ที่เติบโตตามวัย และต้องเจอกับปัญหาที่เกิดตามมาหลังจากมีการสลับร่างกันเกิดขึ้น หลังจากที่ซีรีส์ได้ออกอากาศออกไป ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ เป็นอย่างดี นับว่าเป็นผลงานสุดประทับใจแฟนๆ และอาจจะเป็นผลงานเรื่องสุดท้ายของเขาก่อนที่คิมมินกยูจะเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารอีกด้วย

ใครที่ยังคงอินกับความน่ารักของท่านมหาปุโรหิตคนนี้ มาฮีลใจ พร้อมปล่อยใจจอยๆ ไปกับ คิมมินกยู ผู้ชายที่ไม่ได้มีความสามารถเพียงแค่การแสดง แต่ยังรวมถึงเสน่ห์อันเหลือล้นของตัวตนที่แท้จริงของเขา บวกกับเสียงอันสุขุมนุ่มลึกของเขา พร้อมจะมาสร้างความทรงจำสุดแสนประทับใจให้แฟนชาวไทยแล้ว ในแฟนมีตติ้งที่จะทำให้คุณมีโมเม้นต์แห่งความสุขดั่งอยู่บนสรวงสรรค์ “Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet in Bangkok สแตนบายกดบัตรกันได้เลย ราคาบัตรมีตั้งแต่ 5,600 / 4,600 / 3,600 และ 2,600 จำหน่ายบัตรพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน2566 เวลา 10:00 ที่ Thaiticket Major และเพื่อไม่ให้พลาดสิทธิพิเศษที่กำลังจะตามมาอีกมากมาย และข่าวคราวความเคลื่อนไหวของงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ อย่าลืมกดติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลอัพเดตได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/mgconnext รวมทั้ง IG และ Twitter : @mgconnext แล้ว 22 เมษาฯ นี้ มาร่วมสร้างโมเม้นต์ความสุขดั่งสรวงสรรค์กับผู้ชายดั่งเทพสร้างคนนี้ด้วยกัน

#KimMinGue #HeavenlyMoment #MGCONNEXT #KIMMINGUEFANMEETINBKK

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *