จี-ยู ครีเอทีฟ เชิญคนบันเทิงหัวใจญี่ปุ่น “ใหม่ เจริญปุระ – กลัฟ คณาวุฒิ – ติ๊ก กัญญารัตน์ – นนน กรภัทร์ – กองทัพ พีค” ขึ้นรับรางวัล JAPAN EXPO AWARDS บนเวที JAPAN EXPO THAILAND 2023 ครั้งที่ 8

ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย! JAPAN EXPO THAILAND 2023 ฉลองครบรอบ 8 ปี จัดโดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) , Mr.Fox ,แบรนด์ปุ้มปุ้ย, โรงแรมศิวาเทล, โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ และเหล่าบรรดาพันธมิตรภาครัฐและเอกชนอีกมากมาย อาทิ Embassy of Japan in Thailand, JETRO, JNTO, Japan Foundation, Japanese association in Thailand, สำนักส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa), การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโตเกียว เป็นต้น ยังรวมไปถึงเหล่า Media Partner ภายใต้ธีม EMPOWER INFINITY การเสริมพลังซึ่งกันและกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยความร่วมมือระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่นที่ทุกคนรอคอย!!!  ซึ่งจะจัดขึ้นวันศุกร์ที่ 3 – วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.30 น. ทั้งด้านในและด้านนอก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ตลอด 3 วันเต็ม!!!

JAPAN EXPO THAILAND 2023 นอกจากจะมีคอนเทนต์ญี่ปุ่นแบบครบรสทั้ง 17 โซน ที่จะทำให้คุณสนุก สุข และอิ่มเอมไปกับบรรยากาศความเป็นที่สุดของประเทศญี่ปุ่น พร้อมกิจกรรมมากมายตลอด 3 วันเต็มแล้ว ยังมีพิธีการมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี อย่าง รางวัล JAPAN EXPO AWARDS หนึ่งเดียวในประเทศไทย!!! สำหรับบุคคลในแวดวงบันเทิงที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับญี่ปุ่น โดยจะมีพิธีมอบรางวัลในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 มอบรางวัลโดย สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย ซึ่งในปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลต่างๆ ดังนี้  

  • JAPAN EXPO PRODUCER AWARD รางวัลการส่งเสริมความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น ผ่านภาพยนตร์หรือละครจนเป็นที่รู้จักในแวดวงชาวไทย ได้แก่  คุณถา-สถาพร พานิชรักษาพงศ์
  • JAPAN EXPO CONTENT PROMOTOR AWARD รางวัลโปรโมทคอนเท้นท์ซีรี่ส์ไทยให้เป็นที่รู้จักในประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ คุณแก็ปเปอร์ -วรฤทธิ์ นิลกลม
  • JAPAN EXPO MEDIA&INFLUENCER AWARD รางวัลส่งเสริมประเทศญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทย (ฝ่ายชาย) ได้แก่ คุณกลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ 
  • JAPAN EXPO MEDIA&INFLUENCER AWARD รางวัลส่งเสริมประเทศญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทย (ฝ่ายหญิง) ได้แก่ คุณติ๊ก – กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ 
  • JAPAN EXPO ACTOR AWARD รางวัลนักแสดงซีรี่ส์ไทยผู้สร้างชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ คุณนนน–กรภัทร์ เกิดพันธุ์
  • JAPAN EXPO SINGER AWARD รางวัลนักร้องที่มีผลงานเพลงญี่ปุ่น ได้แก่ คุณซิน – ทศพร อาชวานันทกุล
  • JAPAN EXPO THAI-JAPAN RELATIONSHIP AWARD รางวัลนักแสดงผู้มีความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ ก้าวหน้า-กิตติภัทร แก้วเจริญ และ เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์
  • JAPAN EXPO ARTIST AWARD รางวัลศิลปินไทยผู้เป็นที่รู้จักในประเทศญี่ปุ่น (ฝ่ายชาย) ได้แก่  คุณสิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์
  • JAPAN EXPO ARTIST AWARD รางวัลศิลปินไทยผู้เป็นที่รู้จักในประเทศญี่ปุ่น (ฝ่ายหญิง) ได้แก่ คุณใหม่ เจริญปุระ
  • JAPAN EXPO PRESTIGE MUSIC AWARD รางวัลผู้ที่สร้างชื่อเสียงและความร่วมมือด้านดนตรีระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ คุณปรียวิศว์ นิลจุลกะ
  • JAPAN EXPO IDOL AWARD รางวัลศิลปินผู้เป็นต้นแบบให้กับเยาวชน ระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ กองทัพ พีค

ไปร่วมแสดงความยินดีกับเหล่าคนบันเทิงได้ในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 บนเวทียักษ์ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2023 ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และอย่าลืมไปร่วมชม ชิม ช้อป และสนุกสนานกับเหล่าศิลปินทั้งไทยและญี่ปุ่น พร้อมกิจกรรมความสนุก ความสุขแบบไร้ขีดจำกัด กับความยิ่งใหญ่ของงาน JAPAN EXPO THAILAND 2023 ระหว่างวันศุกร์ที่ 3 – วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่ www.japanexpothailand.com  IG: @japanexpothailand Twitter: @JAPANEXPO_THAI   และ  Line@ : @japanexpothailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *