ฮอตเทสเตรียมตัวให้พร้อม 2PM คอนเฟิร์มกลับมาพร้อมกับคอนเสิร์ตแบบครบวงแน่นอน!!

2PM ถือว่าเป็นศิลปินไอดอลที่มีชื่อเสียงและมีผลงานมาอย่างมากมายอันดับต้นๆ ของเกาหลีมาอย่างยาวนาน มีแฟนคลับมากมายรอคอยการกลับมารวมตัวของพวกเขาในฐานะสมาชิก 2PM ตลอดเวลา และด้วยความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของสมาชิกแต่ละคน การกลับมารวมตัวกันทำงานกลุ่ม เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ไม่ยาก แต่ด้วยตารางงานเดี่ยวที่แน่นมากของสมาชิกแต่ละคน ทำให้ต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร และแฟนๆ ก็รอคอยมาตลอด

และล่าสุด! สำนักข่าวสตาร์นิวส์เปิดเผยในวันนี้ว่า 2PM มีแพลนรวมตัวกันจัดคอนเสิร์ตขึ้นประมาณช่วงเดือนสิงหาคมถึงกันยายนปีนี้ โดยเมมเบอร์ของวงมีการปรับตารางงานของตนให้ตรงกัน เพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ และทางสังกัด JYPE ได้พยายามอย่างหนัก เพื่อให้คอนเสิร์ตนี้เกิดขึ้น โดยทาง JYPE เปิดเผยว่า “ตอนนี้ ทางเรากำลังเตรียมการเรื่องคอนเสิร์ตของ 2PM อยู่จริง และจะมีประกาศให้ทราบเมื่อได้ตารางที่แน่นอนแล้ว”

หลังจากสมาชิกสัญชาติเกาหลีปลดประจำการออกมาจนหมดทุกคน ซึ่งใช้เวลากว่า 4 ปี หนุ่มๆ 2PM ได้ปล่อยอัลบั้ม “MUST” ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ 7 ของพวกเขาออกมาในช่วงปี 2021 และมีการจัดงานแฟนมีตติ่งออนไลน์ขึ้น และในช่วงปีเดียวกันนั้นเอง ชานซอง หนึ่งในสมาชิกของวง ก็ได้แยกตัวจากต้นสังกัดเดิม และทางแทคยอนเองก็ได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ในช่วงต้นปี 2018 ด้วย แม้ว่าทางต้นสังกัดเดิมอย่าง JYPE ได้มีการคอนเฟิร์มว่าสมาชิกทุกคนจะกลับมาทำงานร่วมกันก็ตาม

หลังจากที่สมาชิกแต่ละคนได้โฟกัสกับงานเดี่ยวของตัวเองในด้านต่างๆอย่างเต็มที่ และเหล่าแฟนคลับก็รอคอยการกลับมารวมตัวกันของพวกเขาในฐานะไอดอลอย่างใจจดใจจ่อ หนุ่มๆ 2PM ก็วางแผนจะกลับมามอบของขวัญให้กับแฟนคลับของพวกเขา หลังจากคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่เคยจัดล่าสุดเมื่อปี 2016! เป็นการกลับมาพร้อมคอนเสิร์ตในปีนี้นี่เอง! ถือเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 5-6 ปีเลยทีเดียว หากมีข่าวอัพเดทเพิ่มเติม koreasarang จะรีบมาแชร์ให้ทุกคนรู้กัน! stay tuned~

ที่มา : soompi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *