SEARCH STUDIO สานต่อความสนุก ยกทัพศิลปิน T-POP มอบความสุขต่อเนื่องใน OPEN HOUSE CONCERT NO.2

จากความตั้งใจของ บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และพันธมิตร ที่จะเปิดเวทีใน LIVE HOUSE SEARCH STUDIO เดือนละ 1 ครั้ง เพื่อเป็นพื้นที่ให้ศิลปิน T-POP ได้ปล่อยของ แสดงผลงาน และพบปะกับแฟนคลับ ตามเจตนารมณ์ที่อยากสนับสนุนวงการเพลงไทย จนกลายมาเป็นคอนเสิร์ตเปิดบ้านแบบเล็กๆ ที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุขและเป็นกันเอง ใน “OPEN HOUSE CONCERT” ซึ่งจะเดินทางมาสู่ครั้งที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 น. ที่ LIVE HOUSE SEARCH STUDIO รามคำแหง 81 

คอนเสิร์ตเปิดบ้านครั้งนี้ ยังคงอุ่นหนาฝาคั่งไปด้วยกองทัพศิลปิน ที่จัดเต็มขนเพลงฮิต มาเล่าผ่านระบบเครื่องเสียงที่ได้รับการยอมรับจากศิลปินที่มาขึ้นเวทีที่นี่ ว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องเสียงที่ดีที่สุดในประเทศไทย นำโดย PORTRAIT, O-PAVEE, BEAN NAPASON, TAR BOM OHM จากซีรีส์ I WILL KNOCK YOU พี่จะตีนะเนย, LAST IDOL และ STAR SEARCH IDOL

จำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com  และเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 599 บาท สำหรับบุคคลทั่วไป / 300 บาท สำหรับนักเรียน – นักศึกษา (บัตรยืน) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK : SEARCH STUDIOPRODUCED BY SEARCH STUDIO & MR.TEAM

#Openhouseconcertno2 #SEARCHGROUP #SEARCHSTUDIO #ข่าวสามสี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *