BLINKs พร้อมมั้ยยย! ทรู ชวนสัมผัสประสบการณ์ระดับโลก กรี๊ดสนั่นที่แรกในเอเชียกับ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK

BLINKs ไทยทั้งหลายเตรียมตัวได้เลยจ้า หลังจากที่เฝ้ารอมานาน ปีใหม่นี้ได้เจอ 4 สาว BLACKPINK ซูเปอร์สตาร์ K-Pop ทั้ง จีซู เจนนี่ โรเซ่ และ ลิซ่า แน่นอน พร้อมของขวัญปีใหม่สุดพิเศษระดับเวิลด์คลาสที่ทรู 5G และทรูไอดี ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ จับมือวายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ร่วมจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่เอาใจ BLINKs … ว้าวสุด!! กับการลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตที่นั่งสุดพิเศษแบบติดขอบเวที การเข้าชมการซ้อมรอบ Sound check ที่หาที่ไหนไม่ได้ รวมถึงโปสเตอร์ และอัลบั้มพร้อมลายเซ็นของ 4 สาว BLACKPINK ตลอดจนของที่ระลึก Limited Edition อีกมากมาย  แล้วพบกันกับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ทุกคนรอคอย ที่สุด!! ของโมเมนต์ทั้งร้องเต้นแบบจัดเต็มไร้ขีดจำกัด ที่แรก!! ในเอเชีย ในวันที่ 7 – 8 มกราคม 2566 ณ สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย)

ห้ามพลาด! เตรียมรับสิทธิพิเศษของขวัญแห่งความสุขรับปีใหม่แบบสุดปังที่ใครก็ให้ไม่ได้ ที่ทรูเท่านั้น เพียงคลิก true.th/trueblink พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก ทรูมูฟ เอช facebook.com/TrueMoveH และ ทรูไอดี facebook.com/TrueID.Official

#BLACKPINK #TRUExBLACKPINK #TRUExWORLDTOURBORNPINKBANGKOK

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *