Watch Entertain ต้อนรับกระแส Girl Group เปิดตัว NeX Wonder เด็กฝึก gen ใหม่ พร้อมปล่อยเพลงใหม่ วง Beachy ปลายปีนี้

หลังจาก ค่าย วอชท์ เอนเตอร์เทน เปิดตัวเกิร์ลกรุป Beachy กับ 4 สาวสุดเซ็กซี่ ได้รับการตอบรับจากแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศ อย่างยุโรปและลาตินอเมริกา ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว วงเกิร์ลกรุ๊ปสายเซ็กซี่น้องใหม่แห่งวงการ T-POP ที่สร้างการเติบโตและผลตอบรับดีเกินคาด โดยแฟนคลับที่ได้ติดตาม ได้แสดงการชื่นชม และแสดงความเห็นตอบรับคุณภาพของ มิวสิควีดีโอ เพลง Beachy ft. Jarvis ของวง Beachy ว่าทั้ง 4 สาวมีความน่าสนใจและมีเอกลักษณ์ในความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเซ็กซี่ได้อย่างโดดเด่น

และเพื่อก้าวสู่การเป็นค่าย Girl Group ที่มีเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่อง ทางค่าย วอชท์ เอนเตอร์เทน ได้เปิดออดิชั่นรับสมัครกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่พร้อมจะมาเป็น Girl Group วงต่อไปของค่ายในรุ่นถัดไป โดยได้เปิดรับออดิชั่นจากเด็กผู้หญิงรุ่นใหม่กว่า 400 คน ในช่วงอายุ 15-23 ปี และได้ทำการคัดเลือก เหลือ 40 คนมาออดิชั่นในรอบสุดท้าย และขณะนี้ก็เด็กฝึก ทั้ง 16 คน ในชื่อภายใต้ “NeX” ที่จะสื่อถือเด็กรุ่นถัดไป ที่จะสร้างความสดใส เซ็กซี่ ซนๆให้กับวงการ T-POP ในปีหน้าที่กำลังจะมาถึง โดยสมาชิกของ NeX ทั้ง 16 คน

โดยเด็กฝึกกลุ่มนี้จะต้องฝึกฝนกับทางค่าย เป็นเวลา 1 ปี เพื่อพัฒนาความสามารถ และศักยภาพ ทั้งการเรียนร้องเพลงที่ได้คอร์สจาก VocalAcademy by Pinsasinee ที่มาสอนพื้นฐานการร้องเพลงป๊อป ไปจนถึงมิวสิคอล และ เรียนเต้นทุกรูปแบบ เช่น HipHop Dance, Volk Dance, High Heel Dance นอกจากนี้ยังต้องเสริมศักยภาพในการเป็นศิลปินอย่างเรื่อง Social Media Management, ปรับบุคคลิกภาพ รวมถึงความสามารถด้านอื่นๆ อีกด้วย

และนอกจากนี้ยังสามารถติดตามกิจกรรมและการฝึกซ้อม การพัฒนาและคาแรคเตอร์ของเด็กฝึกของแต่ละคนได้ผ่านทางรายการ “ NeX Wonder” ทางช่องทาง YouTube

และในปลายปี 2022 ทางค่าย วอชท์ เอนเตอร์เทน ยังเตรียมเปิดตัวการ comeback ของ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป Beachy ได้เร็วๆ นี้ หวังว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนคลับไม่น้อยไปกว่าเพลงในซิงเกิ้ลแรกอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *