4NOLOGUE ไม่แผ่วเรื่องเซอร์ไพร์ส จัด GALA NIGHT สุดพิเศษเปิดตัวเพลงใหม่ของ TRINITY

ยืนหนึ่งเรื่องเซอร์ไพร์สไม่มีที่สิ้นสุด สำหรับ “วุธ-อนุวัติ” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ที่ล่าสุด นำทัพจัด “I DON’T MISS YOU GALA NIGHT & WOLRD PREMIERE” งานเปิดตัว TRACK 3 ใน TRINITY 1ST FULL ALBUM EP.01 BREATH ของ “เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, แจ๊คกี้-จักริน” วง TRINITY (ทรินิตี้) พร้อมเชิญแขกผู้มีเกียรติ ศิลปิน เซเลบริตี้ และเหล่า LUCKY TWILIGHT (แฟนคลับผู้โชคดี) ที่มาร่วมเป็นอีกหนึ่งความพิเศษในงาน ณ MASTERCARD CINEMA, SF WORLD CINEMA CENTRAL WORLD พร้อมถ่ายทอดสดให้ได้ชมกันทั่วโลก 3 ช่องทาง ได้แก่ JOOX , FACEBOOK : TRINITY_TNT, YOUTUBE: 4NOLOGUE

บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่งานยังไม่ทันเริ่ม แขกผู้มีเกียรติ และเหล่า TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) แต่งตัวเต็มยศ แต่ยังรับบทสุดยอดนักสืบผู้เสพงานศิลป์ ตามหาความหมายปริศนาที่ซ่อนอยู่ในเพลง และมิวสิควิดีโอเช่นเคย

ถึงเวลาเปิดตัวพระเอกของงาน “เติร์ต-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” TRINITY ตามด้วยผู้กำกับมิวสิควิดีโอมากฝีมืออย่าง “วัฒน์ ชัยวัฒน์” พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพ กับการบอกเล่าเรื่องราวกว่าจะเป็น I DON’T MISS YOU ตามคอนเซ็ปต์อัลบั้ม BREATH ความยากในโจทย์ที่ต้องไปให้ถึง รวมทั้งความท้าทายที่ต้องแข่งกับนัก แกะรอยอย่าง TWILIGHT และอื่น ๆ อีกมากมาย

ต่อด้วยความพิเศษอีกหนึ่งอย่างนั่นคือ การ WORLD PREMIERE MUSIC VIDEO I DON’T MISS YOU” ให้สื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ และแฟน ๆ ภายในงานได้ชมก่อนใครในโลก บนจอภาพยนตร์ของ SF WORLD CINEMA ก่อนจะปิดท้ายด้วย EXCLUSIVE PERFORMANCE ครั้งแรกในโลกของ I DON’T MISS YOU ที่ 4NOLOGUE, TRINITY และ HARLEM SHAKE ได้ครีเอทมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เรียกได้ว่า งานนี้อัดแน่นไปด้วยความพิเศษจริง ๆ เท่านั้นยังไม่พอ แฟน ๆ สามารถพบกับ TRINITY บน 11 จอหลัก ของ CENTRAL WORLD ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พ.ค. OFFICIAL MV ที่หน้าโรงภาพยนตร์ของ SF CINEMA ทุกสาขาทั่วประเทศ

รับชมมิวสิควิดีโอเพลง “I DON’T MISS YOU” ด้วยความชัดระดับ 4K ได้แล้ว วันนี้ที่ YOUTUBE : 4NOLOGUE ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ TRINITY ได้ที่โซเชียล มีเดียของ TRINITY ทุกช่องทาง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *