JAY B (เจย์ บี) เตรียมจัดโซโล่แฟนคอนเสิร์ต ‘2022 JAY B “NOSTALGIC” ON∙OFFLINE FANCON’ ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้

BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง ร่วมพาทุกคนย้อนไปในความทรงจำอันแสนมีค่า และแต่งแต้มความทรงจำครั้งใหม่ที่จะสดใส แจ่มจ้าไปอีกนานแสนนาน กับหนุ่ม JAY B (เจย์ บี) ในโซโล่แฟนคอนเสิร์ต <2022 JAY B “NOSTALGIC” ON∙OFFLINE FANCON> ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ที่ Jangchung Gymnasium ประเทศเกาหลีใต้ เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับแฟนคอนเสิร์ตออฟไลน์วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. (เวลาไทย) ที่ช่องทางเมล่อน ทิกเก็ต (Melon Ticket)

นอกจาก BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) จะเป็นผู้จัดแฟนคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นแล้วนั้น ยังได้ถือ ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดมาให้กับแฟน ๆ ชาวไทย เตรียมกดบัตรพร้อมกันในวันที่ 27 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. (เวลาไทย) นี้ ที่ช่องทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา และเตรียมรับชมพร้อมกันทาง KAVECON ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน เวลา 17.00 น. (เวลาไทย) อีกด้วย

ตลอด 10 ปีในวงการเพลง JAY B (เจย์ บี) ได้ผ่านประสบการณ์ทั้งในฐานะลีดเดอร์ของวงบอยกรุ๊ประดับโลกอย่าง GOT7โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่ฝากผลงานเพลงอันเป็นที่จดจำ มาจนถึงการเป็นศิลปินเดี่ยวที่น่าจับตามอง ทุกช่วงเวลาคละเคล้าด้วยน้ำตาและเสียงหัวเราะ ความผิดพลาดและความสำเร็จ และที่สำคัญคือ “แฟนๆ” ประกอบกันเป็นความทรงจำอันแสนล้ำค่า

JAY B (เจย์ บี) พร้อมจะถ่ายทอดออกมาผ่านการแสดงสุดเซอร์ไพรส์เพื่อสร้างความทรงจำครั้งใหม่ไปด้วยกันกับแฟน ๆ ทั่วโลก ในแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบออฟไลน์ครั้งแรก หลังจากไม่ได้พบกับแฟน ๆ มากว่า 2 ปี โดยงานแฟนคอนครั้งล่าสุดอย่าง ‘SOMO:FUME, Style of my own: FUME’  ก็ถูกจัดแค่เพียงออนไลน์แฟนมีตเท่านั้น

เพื่อตอบแทนความรักจากแฟน ๆ JAY B (เจย์ บี) ได้เตรียมมอบช่วงเวลาสุดพิเศษราวกับของขวัญให้กับทุกคน แม้แต่คนที่ไม่สะดวกมางานนี้และรับชมผ่านทางช่องทางออนไลน์ ก็จะได้รับประสบการณ์ และช่วงเวลาสุดพิเศษที่ JAY B (เจย์ บี) เตรียมมอบให้กับทุกคนเฉกเช่นเดียวกับการรับชมแบบออฟไลน์

หลังจากได้เข้าร่วมกับทางค่าย H1GHR เขาได้ออก EP แรก ชื่อ SOMO:FUME เมื่อปีที่แล้ว และได้รับเสียงต้อนรับอย่างล้นหลามจากแฟนเพลงทั่วโลก SOMO:FUME  สามารถทะยานติดอันดับ iTunes Top Album Chart ได้ถึง 49 ประเทศ นอกจากนั้นงาน Online Fan Meeting ก็ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยมีแฟน ๆ เข้าร่วมชมกว่า 150 ประเทศ ทั้งหมดนี้คือเครื่องการันตีความสามารถของเขา ที่ไม่ได้โดดเด่นเฉพาะด้านเพลง แต่ยังมีความเฉิดฉาย และได้รับการจับตามองในการแสดงบนเวทีอีกด้วย

เขาเตรียมคัมแบคอีกครั้งในนาม GOT7 สำหรับมินิอัลบั้มที่เพิ่งเปิดตัวไป เพื่อเตรียมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษร่วมกับแฟนเพลงของเขา

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าความทรงจำระหว่าง JAY B (เจย์ บี) และแฟน ๆ ที่จะถูกจารึกไว้ตลอดไป ในโซโล่แฟนคอนเสิร์ต <2022 JAY B “NOSTALGIC” ON∙OFFLINE FANCON> จัดขึ้นทั้งในรูปแบบออฟไลน์ ที่ Jangchung Arena เกาหลีใต้ พร้อมรับชมการแสดงสดในรูปแบบออนไลน์พร้อมกันทั่วโลก ทาง KAVECON ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 น. (เวลาไทย) บัตรจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม เวลา 18:00 น. (เวลาไทย) ที่ช่องทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา

ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : 
WWW.FACEBOOK.COM/BEHEARNOWKPOP | TWITTER : @behearnowkpop

#JAYB #2022_JAYB_FANCON #JAYB_NOSTALGIC #BeHearNowKpop

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *