เซอร์ไพรส์สุด!! เตรียมพบกับ 2 นักแสดงสาวสวย Yui Hatano และ Hibiki Otsuki กับ Asia Tour Fan Meeting ครั้งแรกในประเทศไทย

ทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นครั้งใหญ่ เมื่อ 2 นักแสดงสาวสวยสุดฮอตจากประเทศญี่ปุ่น Yui Hatano และ Hibiki Otsuki ประกาศงานแฟนมีตติ้งครบรอบ 16 ปี Hatano Yui & Otsuki Hibiki For 16 Years Asia Tour Fan Meeting in Bangkok วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ที่ Mr.Fox Live House พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร 31 สิงหาคมนี้ทาง Thai Ticket Major

Yui Hatano และ Hibiki Otsuki ได้ประกาศว่างานแฟนมีตติ้ง Hatano Yui & Otsuki Hibiki For 16 Years Asia Tour Fan Meeting in Bangkok ในวันที่ 21 กันยายน 2567 นี้ ถือเป็นการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกของพวกเธอ ซึ่งพวกเธอต้องการรมอบของขวัญที่ยิ่งใหญ่เพื่อเป็นการตอบแทนการสนับสนุนของแฟน ๆ ที่ติดตามพวกเธอมาตลอด 16 ปี Yui Hatano และ Hibiki Otsuki ได้เตรียมตัวเป็นอย่างดีเพื่อมาพบปะกับแฟน ๆ ชาวไทย ทุกคนจะได้เห็นมุมน่ารักและมีเสน่ห์ของพวกเธอผ่านกิจกรรมและเกมสนุกสนานมากมายภายในงาน และพิเศษสุดกับกิจกรรม Exclusive Dinner สำหรับแฟน ๆ จำนวน 40 คน ที่จะได้ร่วมรับประทานอาหารและพูดคุยกับพวกเธออย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งได้รับ Voice Message แบบส่วนตัว ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด และได้รับสินค้าพิเศษที่มีเฉพาะทัวร์นี้เท่านั้น

2 สาวมีกำหนดการมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้เป็นเวลา 3 วัน นอกจากเตรียมตัวมาเพื่อพบปะกับแฟนๆชาวไทยแล้ว Yui Hatano และ Hibiki Otsuki ยังตื้นเต้นที่จะได้ลิ้มลองอาหารไทยที่ทั้ง 2 ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น ชาไทย และข้าวเหนียวมะม่วง พวกเธอหวังว่าแฟน ๆ ที่มาร่วมงานแฟนมีตติ้งจะแนะนำให้อาหารไทยและสถานที่ท่องเที่ยวให้พวกเธอเพิ่มเติมมากขึ้น

ห้ามพลาด!! Hatano Yui & Otsuki Hibiki For 16 Years Asia Tour Fan Meeting in Bangkok จะจัดขึ้นในวันที่ 21 กันยายน 2567 ที่ Mr.Fox Live House และเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป แฟน ๆ ที่คิดถึง Yui Hatano และ Hibiki Otsuki ต้องรีบหน่อย เพราะบัตรมีจำนวนจำกัดเพียง 220 ที่นั่งเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ IG : for16years_Bangkok และ Facebook : Hatano Yui & Otsuki Hibiki For 16 Years in Bangkok

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *