เตรียมตัวให้พร้อม! พวกเขากำลังจะมาแล้ว ‘THE VOLUNTEERS’ ประกาศเอเชียทัวร์ ‘THE VOLUNTEERS ASIA TOUR 2024 IN BANGKOK’ 14 กันยายนนี้

ครั้งแรกกับ ‘THE VOLUNTEERS’ ที่จะมาโชว์สดๆให้กับแฟนๆชาวไทย ในงาน ‘THE VOLUNTEERS ASIA TOUR 2024 IN BANGKOK’ ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 ที่ภิรัชฮอลล์ ไบเทคบางนา เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 12:00 น. ที่ https://www.doconcert-ticket.com/

‘THE VOLUNTEERS’ วงดนตรีร็อคจากประเทศเกาหลีใต้ ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน ‘Chiheon Kim’ (ชีฮอน คิม) – มือกลอง ‘Jonny’ (จอนนี่) – มือกีตาร์ และ ‘Yerin Baek’ (เยริน แบค) – นักร้องนำนักร้องขวัญใจชาวอินดี้กับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี ‘Yerin Baek’ ที่ปรากฎตัวครั้งแรกจากรายการประกวดร้องเพลง ‘Star King’ และได้ออดิชั่นเข้า ‘JYP’ เธอเริ่มเป็นศิลปินจากวงดูโอ้ ’15&’ ร่วมกับ ‘Park Jimin’ มีผลงานเพลงที่เป็นที่รู้จักมากมายอย่าง ‘I Dream’ ซิงเกิลเดี่ยวอย่าง ‘Bye bye my blue’, ‘0310’, ‘Square (2017)’ และเพลงประกอบซีรีย์สุดฮิตที่ทุกคนน่าจะคุ้นหูเป็นอย่างดีอย่าง ‘Here I Am Again’ – Crash Landing on You OST

‘THE VOLUNTEERS’ ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2018 เมื่อ ‘Yerin Baek’ ได้ผันตัวจากการเป็นศิลปินเดี่ยว มาร่วมฟอร์มวงกับเพื่อนๆ ภายใต้การดูแลของค่ายเพลงของตัวเองอย่าง ‘Blue Vinyl’ กับ EP แรก ‘Vanity & People’ และมีผลงานเพลงอย่างมาอย่างต่อเนื่อง ดิจิตอลซิงเกิล ‘Violet’, ‘Radio’, ’New Plant’, ’Summer’ อัลบั้มเต็ม ’THE VOLUNTEERS’ ก่อนจะหมดสัญญากับค่ายเดิม และปัจจุบันได้ปล่อย EP ล่าสุด อย่าง ‘L’ สำหรับเอเชียทัวร์ในครั้งนี้

สำหรับแฟนๆ ที่ติดใจในน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และสไตล์การแสดงโชว์ที่สามารถสะกดคนดูเอาไว้ได้ พลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่ได้ผู้จัด ‘Do Concert’ พร้อมมาจัดเต็มแสงสีเสียงให้กับ ‘THE VOLUNTEERS ASIA TOUR 2024 IN BANGKOK’ โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 18:30 น. ที่ภิรัชฮอลล์ ไบเทคบางนา เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 12:00 น. ราคาบัตร 3,800/2,800 บาท ซื้อบัตรได้ที่ https://www.doconcert-ticket.com/

มาทำความรู้จัก ‘THE VOLUNTEERS’ กันให้มากขึ้น แล้วพวกเขาจะสร้างความประทับใจ และเข้าไปอยู่ในใจของพวกคุณไปตลอดอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: doconcert และ X: @doconcert

#TVTAsiaTour2024BKK
#TheVolunteers #더발룬티어스 #TVT #TVTAsia2024 #TVTAsiaTour2024
#doconcert

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *