วันนี้ยิ่งกว่าที่รอคอย! Perfume Asia Tour [Perfume “COD3 OF P3RFUM3 ZOZ5” Asia Tour 2024 ] in Bangkok เพลงดี! เพอร์ฟอร์แมนซ์ล้ำ! สวยดูแพง สุดจริงสมคำร่ำลือ

ยกให้เป็นคอนเสิร์ตที่สุดของความ Futuristic ที่ต้องหาโอกาสมาดูมาดูด้วยตาเนื้อสักครั้งในชีวิต! กับคอนเสิร์ตปิดเอเชียทัวร์ในประเทศไทยที่จบลงไปอย่างสวยงามของ 3 สาว Perfume สุดยอดป็อบไอดอลจากประเทศญี่ปุ่น Perfume Asia Tour [Perfume “COD3 OF P3RFUM3 ZOZ5” Asia Tour 2024 ] in Bangkok ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ UOB Live โดยผู้จัดมากคุณภาพอย่าง Avalon Live

สำหรับ Perfume Asia Tour [Perfume “COD3 OF P3RFUM3 ZOZ5” Asia Tour 2024 ] in Bangkok เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของ 3 สาว อาจัง คาชิยูกะ และ นจจิ หลังจากที่พวกเธอเดบิวต์มานานถึง 25 ปี โดยครั้งนี้ถือเป็นการมาร่วมฉลองเดบิวต์และเป็นการมาพบปะแฟนเพลงชาวไทย ที่รอคอยที่จะได้ชมคอนเสิร์ตจากพวกเธอมานานมากกว่า 10 ปี เรียกได้ว่าเป็นฝันที่ไม่กล้าฝัน แต่ “อวาลอน ไลฟ์” ก็จัดให้ฝันเป็นจริง!

และเมื่อถึงวัน D-Day เวลาของ Magic Hour ก็ได้เริ่มต้นขึ้น แฟนๆ ผู้หลงรักในเสียงเพลงของ Perfume ก็มารวมตัวกันอย่างแน่นขนัดฮอลล์ ของ UOB Live ต่างปรบมือเป็นจังหวะไปพร้อมกับส่งเสียงแสดงถึงความพร้อม! จากนั้นเสียงดนตรี อิเล็กโทรป็อบ (Electropop) ที่คุ้นเคยก็ดังขึ้นเป็นจังหวะ ก่อนที่ 3 สาว อาจัง คาชิยูกะ และ นจจิ จะปรากฏตัวขึ้นมาบนเวที และจัดเต็มกับเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่เตรียมมาแบบยกกำลัง

กับเพลย์ลิสต์ที่ Perfume เลือกมาในคอนเสิร์ตครั้งนี้ อัดแน่นถึง 17 เพลง อาทิ FLASH, Electro World, Laser Beam, Polyrhythm, Loop, Spinning World, Android&, FUSION, Edge, CODE OF PERFUME, Moon, Sumikko Disco, Love Cloud, FAKE IT, Chocolate Disco, My Color และ The Light ผลงานเพลงใหม่ล่าสุดที่พวกเธอปล่อยออกมาเพื่อเอเชียทัวร์ครั้งนี้โดยเฉพาะ

สำหรับ [Perfume “COD3 OF P3RFUM3 ZOZ5” Asia Tour 2024 ] in Bangkok ครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่แฟนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็น LIVE ที่ต้องมาดูด้วยตาตัวเองเท่านั้น และคุ้มค่าสมการรอคอยมากที่สุด เพราะนอกจากแนวเพลงที่ตรงใจของ Perfume แล้ว การแสดง LIVE ในแบบของวง ยังเปรียบเสมือนการไปเสพย์งานอาร์ตที่มีความล้ำสมัย โดยการนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาผสมผสานกับโชว์และท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอ สร้างจังหวะให้แฟนๆ ได้ไฮป์ไปกับโชว์ ขณะเดียวกันก็มีช่วงเวลาที่ทุกคนในคอนเสิร์ตไม่อาจละสายตาไปจากเวทีการแสดงของพวกเธอได้เลย เป็นเสน่ห์ในแบบของ Perfume ที่ต้องมาดูด้วยตัวเองเท่านั้นแล้วจะไม่เสียใจ

พร้อมกับเพิ่มความเข้มข้น DNA ของ Perfume เข้าไปอีกขั้น ด้วยพลังของงานโปรดัคชั่น ที่ทั้ง แสง สี เสียง ชวนตะลึง เวทีที่มีการเล่นเทคนิคของจอ LED เลื่อนไปมา ให้เข้ากับ Visual Graphic ที่งานภาพสวยจนขนลุก สมกับเป็นคอนเสิร์ตที่สุดของความ Futuristic ของ สุดยอดป็อบไอดอลที่ยืนหนึ่งมาตลอด 25 ปี 

เพลงดี! เพอร์ฟอร์แมนซ์ก็ล้ำ! ส่วนความน่ารักของ 3 สาว อาจัง คาชิยูกะ และ นจจิ เอาใจแฟนๆ ชาวไทยไปเกินร้อย! ซึ่งพูดได้ว่า “การรอคอย Perfume ไม่มีเสียเวลา ไม่เสียใจ แต่เสียดายที่ทำไมเราไม่เจอกันเร็วกว่านี้!” เพราะแม้จะร้อง เต้น ไปกว่าชั่วโมง แต่เอเนอร์จี้ 3 สาวไม่มีดรอป ทั้งยังเตรียมคำภาษาไทยมากทักทายแฟนๆ ชาวไทยให้ปลื้มใจ อาทิ “น่ารักมั้ยไม่รู้ รู้แต่อาจจะน่ารักมาก / น่ารักมากๆ / สวยมากๆ / อยากเจอทุกคนนะคะ” และยังชวนแฟนๆ อัพเอเนอร์จี้ด้วยการบิวท์ “ต้ม ยำ กุ้ง” ให้แฟนๆ ได้มีรีแอคชั่นสนุกๆ ระหว่างคอนเสิร์ตอีกด้วย 

ก่อนที่ช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต ทั้ง 3 สาว จะกล่าวคำขอบคุณต่อแฟนๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตในวันนี้ กับภาพที่พวกเธอไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นในคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย ที่แฟนๆ มาหาเยอะมากๆ ทำให้มีพลังใจในการโชว์ และมีความสุขมากๆ ตลอด 25 ปีที่ผ่านมา การเดบิวต์ของพวกเธอเหมือนการขึ้นลงภูเขา แต่ระหว่างทางก็ได้พบผู้คนมากมาย ที่คอยมาสนับสนุน มีทั้งเรื่องที่ดี และไม่ดี แต่ก็ทำให้ Perfume มีวันนี้ได้ เพราะเชื่อว่าทุกคนรออยู่ และไม่อยากพบเจอทุกคนแค่วันนี้เท่านั้น ถ้าได้เจอทุกคนอีกจะดีใจมากๆ พูดไปก็ทำเอาสาว “อาจัง” น้ำตาซึมออกมา เพราะวันนี้ถือเป็นการปิดเอเชียทัวร์ที่ประทับใจเธอมากที่สุด

ฐานะแฟนคลับของวง ที่ได้ชมคอนเสิร์ตที่รอคอยมานานมากขนาดนี้ด้วยตาตัวเองจนเรียกได้ว่าสามารถนอนตายตาหลับได้แล้ว ครั้งนี้ได้เก็บเอาความประทับใจกลับบ้านไปล้นปริ่ม ขอซูฮกให้กับผู้จัด Avalon Live ที่สร้างช่วงเวลาดีๆ สำหรับ Perfume และแฟนๆ ชาวไทย 

#COPAsiaTour #prfm #PerfumeBKK2024 #AVALONLIVE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *