TOMORROW X TOGETHER ยิ่งใหญ่สุดอลัง พร็อพ แสง สี เสียงแน่นทุกโชว์ สมการรอคอย ใน TOMORROW X TOGETHER WORLD TOUR ACT: LOVESICK IN BANGKOK

ปิดฉากไปอย่างสวยงามกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก 2 รอบการแสดงของ 5 หนุ่ม TOMORROW X TOGETHER (ทูมอร์โร บาย ทูเกธเธอร์ หรือ TXT) กับคอนเสิร์ต TOMORROW X TOGETHER WORLD TOUR ACT: LOVESICK IN BANGKOK เมื่อวันที่ 22-23 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทอง ธานี เรียกได้ว่างานนี้ผู้จัดอย่าง APPLEWOOD, APPLEWOOD THAILAND ไม่ทำให้ผิดหวัง แสง สี เสียง จัดเต็มสมการรอคอย

เพียงแค่เปิดตัวทั้ง 5 หนุ่ม ที่ประกอบไปด้วย Soobin (ซูบิน), Yeonjun (ยอนจุน), Beomgyu (บอมกยู), Taehyun (แทฮยอน) และ Huening Kai (ฮยูนิง ไค) ด้วยเพลง 0X1=Lovesong (I Know I Love You) ก็เรียกเสียงกรี๊ดจาก MOA ไทย (โมอา ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ TXT)  สนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว ก่อนที่จะกล่าวทักทาย โมอาไทยอย่างเป็นทางการ โดยหนุ่มๆ บอกว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยครั้งแรกแล้ว ก็เป็นการได้มาเจอกับโมอาไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ และอยากให้โมอาไทยนั้นสนุกกับไปพวกเขาเช่นกัน

เพิ่มดีกรีความสนุกกันอย่างต่อเนื่องกับเพลง “Wishlist”, “Blue Orangeade”, “Magic” และ “Ghosting” ก่อนที่จะปล่อยให้แฟนๆ ได้พักหายใจหายคอกันสักนิด ก่อนที่จะไปสนุกกันต่อกับเพลง “New Rules” โดยเฉพาะเพลง“Puma.” ที่เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆ กับการ โซโล่แด๊นซ์ของหนุ่ม ยอนจุน นั่นเอง

ความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้นอกจากแสง สี เสียงที่จัดเต็มแล้ว การปรากฎตัวของทั้ง 5 หนุ่มพร้อมรถจี๊ป พร็อพสุดแสนยิ่งใหญ่อลังการที่อยู่กลางเวทีก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้ไม่แพ้กัน ซึ่งพวกเขาก็มาพร้อมกับเพลงสนุกๆ ชวนให้โยกตาม “What If I Had Been That Puma” หลังจากนั้นทั้ง 5 หนุ่ม ก็ชวนแฟนๆ ให้มาขยับไปด้วยกัน กับการเล่นเวฟ งานนี้เหล่าโมอาก็ไม่ทำให้ผิดหวังช่วยกันทำเวฟออกมาได้ประทับใจหนุ่มๆ บนเวทีกันเลยทีเดียว ก่อนที่จะชวนแฟนๆ ในฮอลล์โยกไปด้วยกันกับเพลงLO$ER=LO♡ER ต่อกันด้วยบัลลาดเพราะๆ อย่าง “Trust Fund Baby.” 

คอนเสิร์ตในครั้งนี้ หนุ่มๆ ก็ขนเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น “Crown,” “Magic Island,” “Run Away,” “Blue Hour” ,“Frost,” “Maze in the Mirror”, “Eternally”, “Opening Sequence” ,“Anti-Romantic” และเพลง Lonely Boy ที่ถูกนำมาแสดงสดเป็นครั้งแรกด้วย 

ปิดท้ายด้วยเพลงฮิตอีกหนึ่งเพลงอย่าง “Good Boy Gone Bad” เรียกได้ว่าเอนเนอร์จีดีไม่มีตกเลยทั้ง TXT และเหล่าโมอา งานนี้นอกจากทั้ง 5 หนุ่มทั้งร้องทั้งเต้นกันอย่างต่อเนื่องแล้ว เหล่าโมอาเองก็สู้สุดใจเช่นกัน เวลาความสุขและสนุกมักจะผ่านไปเร็วเสมอ

ก่อนที่พวกเขาจะกลับมาตามคำเรียกร้องกับเพลง “Thursday’s Child Has Far To Go”, “MOA Diary (Dubaddu Wari Wari)” และ “Sweat” ซึ่งก็เป็นอีกเพลงนึงที่สมาชิกในวงแต่งขึ้นมาและยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก่อนจะจากกันไปทั้ง 5 หนุ่มนอกจากจะขอบคุณแฟนๆที่มาสนุกกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้แล้ว พวกเขาก็สัญญาว่าจะกลับมาเจอกับทุกคนอีกอย่างแน่นอน  งานนี้ต้องขอบคุณ “แอปเปิลวูด”  ผู้จัดใจดี ที่นำพาคอนเสิร์ตคุณภาพเน้นๆ นี้มาให้แฟนๆ ชาวไทยต่อเนื่องเสมอมา

#TOMORROW_X_TOGETHER #ACT_LOVE_SICK #APPLEWOOD #APPLEWOODTH

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *