“เอ็น.ฟลายอิ้ง” ชวนเคลียร์คิว 19 พ.ย.นี้ แล้วมาเจอกัน! 2022 N.Flying Live ‘Into The Light’ in Bangkok คอนเสิร์ตแรกกับผลงานใหม่ และ คอนเสิร์ตสุดท้ายก่อนเข้ากรม!!

เพียงแง้มข่าวดีถึงคอนเสิร์ต “2022 เอ็นฟลายอิ้ง ไลฟ์ ‘อินทู เดอะ ไลท์’ อิน แบงคอก” (2022 N.Flying Live ‘Into The Light’ in Bangkok) ที่กาปฏิทินเตรียมจัดในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565 นี้ ณ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ก็ทำเอาเหล่า เอ็นเฟียชาวไทย (N.Fia : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ “เอ็น.ฟลายอิ้ง”) เคลียร์คิวและเกาะติดความเคลื่อนไหวกันอย่างไม่กระพริบตา เพราะแม้ครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งแรกที่ “เอ็น.ฟลายอิ้ง” (N.Flying) มาเยือน แต่ว่านี่คือหมุดหมายครั้งสำคัญที่เอ็นเฟียห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะห้าหนุ่ม อี ซึงฮยอบ (Lee Seung Hyub : หัวหน้าวง, ร้องนำ, แร็ปเปอร์, กีต้าร์, เปียโน), ชา ฮุน (Cha Hun : กีต้าร์),  คิม แจฮยอน (Kim Jae Hyun : กลอง), ยู ฮเวซึง (Yoo Hwe Seung : นักร้องเสียงหลัก) และ ซอ ดงซอง (Seo Dong Sung : เบส) กลับมาพร้อมพัฒนาการและผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 8 “Dearest” ซึ่งพวกเขาจะขนเพลงใหม่ในอัลบั้มมาโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตอย่างเต็มรูปแบบ ณ ประเทศไทยเป็นครั้งแรก และยังเป็นคอนเสิร์ตที่วง “เอ็น.ฟลายอิ้ง” จะอยู่อย่างพร้อมหน้าเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่สองสมาชิก อย่าง ชา ฮุน และ คิม แจฮยอน จะต้องเข้ากรมไปปฏิบัติหน้าที่ชายชาติทหารในช่วงปลายปีนี้… ในเมื่อ “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION), บริษัท “ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด” (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) และ “เอฟเอ็นซี เอนเตอร์เทนเม้นต์” (FNC ENTERTAINMENT) พาพวกเขามา แล้วเหล่า เอ็นเฟียชาวไทย ยังจะใจแข็งไม่ไปหา ไหวเหรอ!? 

เอ็นเฟียชาวไทยตื่นเต้นเท่าไหร่ บอกเลยว่าห้าหนุ่ม “เอ็น.ฟลายอิ้ง” ตื่นเต้นมากกว่านั้น! ยืนยันได้จากคลิปวิดีโอที่พวกเขาเผยความในใจและส่งตรงมาให้ด้วยพลังเหลือล้น ทั้งย้อนความทรงจำดี ๆ ที่เคยมาเยือนเมืองไทยครั้งที่ผ่านมา และนับวันรอให้ถึงเวลาที่จะได้เจอ เอ็นเฟียชาวไทย อีกครั้ง เพื่อโชว์เพลงใหม่ที่ เอ็น.ฟลายอิ้ง จะเตรียมตัวซุ่มซ้อมอย่างเต็มที่ ก่อนทิ้งท้ายว่าอยากให้ทุกคนมาสนุกในคอนเสิร์ตด้วยกัน พร้อมออดอ้อนเป็นภาษาไทยว่า “ผมชอบตัวเองตอนอยู่กับ เอ็นเฟีย”… หวานไม่ไหวแล้ว!

ถ้าใครพลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็ต้องนับวันรอ “เอ็น.ฟลายอิ้ง” แบบเต็มวงอีกเกือบ 2 ปีเลยทีเดียว! ถ้าไม่อยากรออย่างเหี่ยวเฉา ต้องไปเติมความสดใสและชาร์จแบตเตอรี่หัวใจให้เต็มเปี่ยม ที่ “2022 เอ็นฟลายอิ้ง ไลฟ์ ‘อินทู เดอะ ไลท์’ อิน แบงคอก” (2022 N.Flying Live ‘Into The Light’ in Bangkok) ในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565 นี้ ณ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี บัตรราคา 5,500 / 3,500 และ 2,500 บาท เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรวันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค. เป็นต้นไป ที่ https://ticket.achi.co.th  สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://ticket.achi.co.th, Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter : @achiactivation, Instagram:ACHI_ACTIVATION และ Line OA : @achiactivation

#2022NFlyingLiveinBKK #NFlying #LeeSeungHyub #ChaHun #KimJaeHyun #YooHweSeung #SeoDongSung #AChiActivation #ChanActivation #FNCEntertainment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *